Bóng đá 2014-01-20 09:29:59

Cuồng sex, sao Premier League "spam" 70 tin nhắn và băng đen


[size=6]Tiền đạo của Sunderland thuộc Premier League, Steven Fletcher vừa bị lộ bộ mặt thật là một gã gạ tình xấu xa.[/size]
 
Chân sút 26 tuổi gửi tới 70 tin nhắn và băng sex của chính mình đến một người đẹp mà anh quen trên mạng. Đổi lại, Fletcher cũng cầu xin “đối tác” gửi lại cho mình dù chỉ một video clip của riêng cô nàng.
Tình qua mạng
Chuyện gạ tình qua mạng đối với các cầu thủ Premier League không còn là chuyện hiếm. Điển hình cho ví dụ của những “cao thủ” trong việc này phải kể đến Ashley Cole. Chỉ cần vài lời đong đưa qua mạng xã hội như Facebook hay Istagram, anh chàng hậu vệ của Chelsea đã dễ dàng hẹn hò một người đẹp, để nàng lái xe đến tận dinh thự xa hoa của mình để tâm sự qua đêm. Cô nàng Eglantine-Flore Aguilar hay người mẫu Roxanne Jeffers đều cũng đã được Cole gửi ảnh và dùng lời ngon tiếng ngọt để dụ dỗ.
Nhưng với các cô, việc “tình một đêm” hay tình nhiều đêm đối với Ashley Cole cũng chẳng có chuyện gì to tát. Bởi ai cũng khen Cole lịch sự và tâm lý, đặc biệt “chuyện ấy” lại cực giỏi, nên một khi chia tay, ai nấy đều đã bằng lòng với chính mình.

Ashley Cole cũng hay gửi tin nhắn và băng sex để gạ tình nhưng được cho là "lịch thiệp" và khôn ngoan hơn Fletcher


Với Steven Fletcher thì lại khác. Một khi xác định không tiếp cận được mục tiêu, Ashley Cole nhấn nút “chuyển” ngay, nhưng Fletcher lại cứ khư khư bám riết lấy “người tình trong mộng”. Cũng trong một lần đi săn gái trên mạng, tiền đạo của Sunderland đã nhắm được một phụ nữ xinh đẹp. Sau vài lời qua lại, Steven Fletcher đã gửi cho cô này một đoạn băng sex của chính mình để nàng đánh giá… khả năng đàn ông của anh chàng.
Rốt cuộc, Fletcher đã lầm, với cách nói chuyện thô thiển như vậy, chẳng cô gái nào lại dễ dãi để tâm sự tiếp với đối phương. Đã khó chịu vì hành động cuồng sex phản cảm, nhưng phụ nữ kia lại liên tục nhận được những đoạn băngsex khác của tiền đạo người Scotland . Trên tờ The Sun, cô nàng này nói rằng mình nhận được tổng cộng 70 tin nhắn và băng sex bẩn thỉu của Fletcher. Hơn thế nữa, chân sút 26 tuổi của Sunderland lại ra sức năn nỉ cô nàng cũng gửi những hình ảnh gợi dục và clip sex của cô nàng để “đáp trả” những gì mà anh đã gửi qua mạng xã hội.
Vô văn hóa với người lái xích lô
Vụ việc gạ sex mới được phanh phui thì “bad boy” Steven Fletcher lại dính vào một vụ bê bối khác. Anh chàng đăng một bức ảnh tấm áo đầy nước bọt và cả… đờm của mình trên lưng một người lái xích lô trên đường phố London, người mà đã nai lưng chở anh và các bạn dạo chơi trong một đêm ở thủ đô nước Anh.

Steven Fletcher đúng là không thể chấp nhận được


Theo thông tin từ tờ Mirror thì có khoảng 150 xe xích lô hoạt động ở London . Họ chủ yếu là những sinh viên nước ngoài kiếm việc làm thêm để trang trải cho cuộc sống và học phí. Trong khi đó, tiền đạo hưởng lương 40.000 bảng ở Sunderland lại tỏ ra coi thường và xúc phạm nghiêm trọng đến những người lao động chân chính. Anh còn cho đăng tải một clip từ di động ghi lại chuyến dạo chơi của mình, trong đó có cả những tiếng cười chế nhạo của Fletcher và đám bạn. Đoạn clip này bị gỡ xuống ít lâu sau khi được đăng tải vì nhận được quá nhiều “gạch đá” từ cư dân mạng.
 
Fletcher gia nhập “Mèo đen” từ năm 2012 với giá trị chuyển nhượng 12 triệu bảng từ Wolverhampton . Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, các CLB như Hull City, Crystal Palace, QPR, Everton ban đầu tỏ ý quan tâm đến tiền đạo này nhưng sau đó thì không thấy động tĩnh gì nữa sau khi nghe Sunderland hét giá.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)