Bóng đá 2014-01-20 07:29:21

David Moyes vẫn ảo tưởng về khả năng vô địch của MU


[size=6]Mặc dù MU vừa chịu thất bại với tỷ số 1-3 trước Chelsea và bị đội đầu bảng Arsenal bỏ xa tới 14 điểm trên Bảng xếp hạng nhưng huấn luyện viên David Moyes vẫn tin rằng Quỷ đỏ vẫn có cửa lên ngôi vô địch.[/size]
Trong trận đấu ngày hôm qua, HLV David Moyes lại khiến những CĐV MU cảm thấy thất vọng khi để Chelsea đánh bại với tỷ số 3-1. Sau trận thua này, Quỷ đỏ đã để đội đầu bảng Arsenal bỏ qua tới 14 điểm.
 

Moyes vẫn tin rằng MU đủ sức vô địch Premier League


 
Dù vậy, chiến lược gia người Scotland vẫn tin rằng MU đủ sức đoạt chức vô địch Premier League mùa giải này. Phát biểu sau trận đấu, ông khẳng định: “MU không khủng hoảng, đó chỉ là lời nói của các bạn thôi.
Tôi nghĩ MU thu hoạch được rất nhiều điều tốt đẹp trong trận đấu ngày hôm nay đấy chứ. Sự trở lại của những cầu thủ giúp tôi kế hoạch cải thiện đội bóng. Sẽ có những thay đổi trong chặng đường phía trước, tôi đang mong đợi điều đó, dù biết rằng rất khó khăn.
Tôi hy vọng đội bóng sẽ cải thiện hơn vị trí hiện tại. Đừng bao giờ gạch tên MU ra khỏi cuộc đua tới chức vô địch, trừ khi chúng tôi cảm thấy mình hết cơ hội làm điều đó. Toàn đội đang nỗ lực để vươn lên vị trí dẫn đầu và sẽ nỗ lực hết sức để thực hiện mục tiêu đó”.
Bên cạnh đó, Moyes cho biết ông hài lòng về màn trình diễn của các học trò trong trận đấu này. Ông nói thêm: “Chúng tôi đã thi đấu khá tốt trong trận đấu này. Sự khác biệt của hai đội trong trận đấu này chính là sự yếu kém trong việc chống tình huống cố định của MU. Chúng tôi đã hứng chịu 2 bàn thua sau những pha phạt góc”.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)