Tin tức - pháp luật 2013-12-14 23:59:34

cướp lại "bị bắt" vì.......tự sướng.


Bức ảnh tự sướng cho thấy cô gái 16 tuổi cùng một teen nữ khác mặc đồ trùm kín mặt, chụp ngay trước khi xảy ra vụ cướp một nhà hàng thức ăn nhanh ở Halmstad, phía tây nam Thụy Điển.

Chỉ 47 phút sau khi nhân viên nhà hàng gọi cảnh sát, họ đã lần ra được dấu vết teen nữ này ở căn hộ gần đó, nơi họ tìm thấy 2 bộ đồ trùm kín mặt cùng số tiền gần 200 bảng Anh và điện thoại di động.


Ngay sau vụ cướp nhà hàng, cảnh sát đã bắt giữ teen girl 16 tuổi và tìm thấy những tấm ảnh tự sướng của cô bạn đó cùng một cô gái khác không nhận diện được.

Tháng 3 năm nay hai cô gái trẻ trùm kín mặt tay cầm dao làm bếp chạy vào một nhà hàng Hamburgers ở Halmstad.

Theo tờ báo Thụy Điển Kvallsposten, lúc các nhân viên chuẩn bị đóng cửa nhưng vẫn còn 3 khách hàng, một cô gái cầm dao đe dọa nhân viên và hét lên đòi tiền. Khi được đưa gần 190 bảng Anh thì cả hai biến mất trong đêm.

Gần 1 giờ đồng hồ sau, chó nghiệp vụ đã phát hiện ra một căn hộ ở tòa nhà không xa nhà hàng. Bên trong căn hộ cảnh sát tìm thấy 3 teen nữ tuổi 13, 14 và 16, cùng người ông của teen lớn nhất. Người ông cho cảnh sát biết có 2 teen trong số đó vừa đi dạo về.


Hai cô gái cướp gần 190 bảng Anh từ nhà hàng.

Cảnh sát xách định được nơi để túi tiền và 2 bộ đồ trùm kín mặt, cũng như điện thoại iPhone trắng của một cô bé.

Trong điện thoại chứa rất nhiều hình ảnh 2 cô gái cầm dao làm bếp chụp ảnh tự sướng, hình chụp tiền cũng như chỉ dẫn cách cướp tiền và cách trốn thoát ngay sau đó.

Teen nữ, nay đã 17 tuổi, bị buộc tội ăn cướp có vũ khi và được đưa vào trại cải tạo dành cho tuổi vị thành niên.

Teen nữ này vẫn chối tội và một mực cho rằng bạn ấy chỉ ở gần nhà hàng vào thời điểm vụ cướp xả ra. Cảnh sát vẫn chưa tìm ra thủ phạm thứ hai.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)