Tin tức - pháp luật 2013-07-25 03:16:50

cướp túi xách 100 ngàn đồng làm nạn nhân tử vong.


[size=6]Bám theo trên đường, nhóm cướp bất ngờ vượt lên giật túi xách của 2 vợ chồng chỉ có 100.000 đồng nhưng đã khiến nạn nhân ngã tử vong[/size]
Ngày 24/7, Công an TP HCM đã bắt giam Trần Minh Hùng, Nguyễn Hoàng Hạnh (cùng 21 tuổi), Lâm Văn Chung (22 tuổi) và Võ Thành Long (18 tuổi) để điều tra hành vi Cướp giật tài sản.
4 tên cướp tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.A
Theo cơ quan điều tra, sáng 14/4, Hùng và Trung lang thang qua nhiều tuyến đường nhưng không tìm được ai sơ hở để cướp giật. Đến trưa, bộ đôi quay về thì gặp Hạnh và Long đang uống cà phê ở ngã 3 Lam Sơn (huyện Hóc Môn) nên nhập hội "làm ăn" chung.
Cả bọn đi trên 2 xe máy trên quốc lộ 22 để “săn mồi” và bám theo ông Trần Văn Thanh (46 tuổi, Tây Ninh) đang chở vợ là Nguyễn Thị Phấn (43 tuổi) đeo túi xách. Sau khi ra hiệu cho nhau kẻ nào sẽ giật túi xách, kẻ nào "cản địa" nếu có người truy đuổi, đến trước Nghĩa trang liệt sĩ Tân Xuân (huyện Hóc Môn), 2 tên vượt lên giật phăng chiếc túi của bà Phấn rồi rú ga bỏ chạy. 2 tên còn lại cũng tăng ga phóng theo để làm nhiệm vụ cản đường.
Bị bất ngờ, bà Phấn truy hô khiến người chồng lạc tay lái đâm vào hố ga làm cả 2 ngã xuống đường bất tỉnh. Được người dân đưa đi cấp cứu, song người vợ đã tử vong.
Bọn cướp sau khi tẩu thoát chỉ tìm thấy 100.000 đồng và vài bộ quần áo cũ trong giỏ xách của bà Phấn. Sau khi biết tin nạn nhân tử vong, cả bọn bán và rã xe máy gây án đem bán để tẩu tán dấu vết nhưng vẫn bị phát hiện sau đó.  
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)