Điện thoại - Tablet 2016-07-19 11:25:04

Đặc nhiệm Mỹ chuyển sang iPhone 6S vì Android hiệu suất tồi - Android vấn đề mãi là hiệu suất :))


Theo Military, đặc nhiệm Mỹ sẽ chuyển từ Android sang sử dụng iPhone. Trong quá khứ, đặc nhiệm Mỹ được trang bị một bộ Android Tactical Assault Kit (ứng dụng cho smartphone Android cho phép chia sẻ tất cả thông tin cần thiết cho mục đích đặc nhiệm, dùng kết nối mạng hoặc sóng radio riêng) dựa trên chiếc Galaxy Note. Trong khi đó, bộ iPhone Tactical Assault Kit mới sẽ sử dụng iPhone 6S.

Chiếc iPhone 6S được đặc nhiệm Mỹ lựa chọn để thay thế mẫu Galaxy Note đời đầu.


Trong khi phía quân đội Mỹ chưa đưa ra lý do cho việc chuyển đổi này, trang Military cho biết, những chiếc máy Android hiện tại thường xuyên bị treo và khởi động lại. Trong khi đó, iPhone được đánh giá là “nhanh và mượt mà hơn”.

Nguồn tin này cũng nhấn mạnh vào đồ họa trên chiếc iPhone, cho biết nó rõ ràng và cụ thể hơn. “Khi cố gắng sử dụng màn hình chia sẻ, vẽ ra các tuyến đường, đồng thời nhận chỉ đạo mới, chiếc smartphone Android sẽ bị treo và không thể hiển thị được, yêu cầu người dùng phải khởi động lại máy. Quá trình này khiến người đặc nhiệm mất vài phút quý giá”, nguồn tin này cho hay.

Đây không phải lần đầu tiên quân đội Mỹ trang bị các sản phẩm Apple cho quân nhân của họ. Năm 2010, họ trao iPod touch cho các quân nhân làm nhiệm vụ tại Iraq và Afghanistan. Quân nhân Mỹ cũng từng được trang bị iPad.

Qua câu chuyện này, nhiều người sẽ cảm thấy bất ngờ khi biết, lực lượng quân đội tinh nhuệ bậc nhất nước Mỹ lại đang sử dụng một thiết bị có 6 năm tuổi đời như Galaxy Note đời đầu. Nếu quân đội Mỹ trang bị cho lực lượng đặc nhiệm của họ một thiết bị mới hơn, chẳng hạn như Galaxy Note 5, chắc chắn không có chuyện máy bị treo hoặc khởi động lại khi chạy đa nhiệm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)