Chuyện lạ 2014-01-31 17:45:25

Đám cưới trần như nhộng



[size=6]Đây chỉ là một trong những sở thích kỳ quặc của giới trẻ hiện nay, bởi họ còn có hàng loạt những trào lưu “quái đản” khác.[/size]
[justify]Trào lưu cưới hỏi, ly hôn kỳ quái
Tháng 9/2007, lễ cưới khỏa thân đầu tiên được tổ chức tại Nhật Bản. Trong sự kiện trọng đại này, ngoài “tiền bối” diện đồ truyền thống, cô dâu chú rể và bạn bè đều “trần như nhộng”. Tại cửa ra vào nơi tổ chức tiệc cưới không có thùng đựng phong bì tiền mừng mà thay vào đó là phòng thay đồ dành cho nam nữ.


Cũng tại Nhật Bản, tháng 7/2011, nghi lễ ly hôn của một đôi vợ chồng trẻ đã gây tranh cãi xôn xao trong dư luận. Theo đó, họ không âm thầm buồn bã ký đơn ly dị mà tổ chức linh đình với nghi lễ… đập bẹp nhẫn cưới, đón tương lai mới nhiều hy vọng hạnh phúc.
Trào lưu tự hành xác



Mạo danh nghệ thuật sắp đặt, rất nhiều bạn trẻ đã biến “hành xác”, ngược đãi bản thân thành một sở thích đặc biệt. Họ xăm mình, đeo khuyên kín cơ thể cho tới mạo hiểm dùng móc sắc treo thân mình “chơi vơi” trên không. Những cô cậu thanh niên ưa tốc độ còn trèo lên toa tầu điện ngầm cuối cùng và “bám đuôi” chạy quanh thành phố.
Xu hướng chụp ảnh quái đản


Ảnh nằm sấp planking, “đầu lìa khỏi người”… là những xu hướng chụp ảnh quái tính mới rộ lên trong cộng đồng mạng. Bất kỳ một vị trí nào đều có thể trở thành nơi biểu diễn của các bạn trẻ thích “chơi trội”. Một số trường hợp đã thiệt mạng vì liều lĩnh thử sức nhưng hiện tại các trào lưu này vẫn chưa hề “giảm nhiệt”.
Thanh niên Nhật và trào lưu răng miệng kỳ dị


Vì hâm mộ loạt phim Chạng vạng, rất đông bạn trẻ Nhật Bản đã tới trung tâm thẩm mỹ răng miệng để có được hàm răng giống…ma cà rồng. Đặc biệt hơn, một bộ phần khác còn thử nghiệm phát minh mới: răng LED có thể phát sáng nhiều màu.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)