Chuyện lạ 2014-01-30 06:51:25

xem "TV" suốt... 87 giờ.


[size=6]Ba người đàn ông ở Mỹ lập kỷ lục thế giới mới với 87 tiếng xem truyền hình liên tục.[/size]
[size=medium] [/size]
Dan Jordan, Spencer Larson và Chris Laughlin. Ảnh: Theverge
Dan Jordan, Spencer Larson và Chris Laughlin, ở thành phố Las Vegas ngồi trước màn hình TV tại một trung tâm điện tử suốt gần 4 ngày từ hôm 6/1.
Họ bị giám sát bởi các nhân viên của tổ chức Guiness và được phép nghỉ 5 phút mỗi tiếng và được cộng dồn vào để ngủ 1 giấc ngắn. Tuy nhiên, trong cả quá trình, họ cho biết chỉ ngủ được nhiều nhất 80 phút.
Ba người đàn ông được kiểm tra y tế thường xuyên và họ có quyền ăn, uống khi đang xem TV. Tuy nhiên, Jordan, Larson và Laughlin không được sử dụng điện thoại trừ lúc giải lao. Họ cũng hạn chế tối đa việc nhìn quanh và chỉ dán chặt mắt vào chiếc TV cỡ lớn.
Sau khi kỷ lục được xác lập, cả ba người chia đều khoản tiền thưởng 5.000 USD. Ngoài ra, mỗi người còn nhận thêm các món quà bao gồm một chiếc TV, một chiếc máy tính bảng iPad và nhiều vật dụng giá trị khác.
"Đúng là những ngày dài đằng đẵng, nhưng cũng rất vui", UPI dẫn lời Jordan nói.
Họ phá kỷ lục thế giới trước đó của Carin Shreeves và Jeremiah Franco ở thành phố Los Angeles lập năm 2012 với 86 giờ 37 phút xem TV liên tục. Ba người cũng bỏ xa mức thời gian xem TV trung bình của người Mỹ là 34 giờ/tuần.
Quá trình lập kỷ lục. Ảnh: Theverge
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)