Tâm sự - chia sẻ 2013-08-07 06:54:18

Đám tang của chồng,chị dâu thản nhiên ngủ với bồ


Ngày đám tang anh trai, tôi kinh hoàng khi phát hiện chị dâu và nhân tình đang lõa lồ trên giường trong phòng của anh chị.

Gần 2 tháng nay, mỗi ngày trôi qua, tôi đang phải gồng mình để có thể ngồi đối diện trong mâm cơm và 'một dạ hai vâng' với người chị dâu vẫn tỏ ra đoan chính, nhớ thương chồng mình…
Khác với tôi - một thằng con trai khỏe mạnh - thì anh trai tôi lại gầy nhom, xanh xao và thường xuyên được mẹ tôi đi cắt thuốc cho uống.
Cách đây 2 năm, anh trai tôi lấy vợ. Trước khi anh cưới chị dâu, cả nhà không đồng ý cưới khi sức khỏe anh không đảm bảo.
Nhưng cô gái mà anh tôi yêu nhất quyết cùng anh đồng cam cộng khổ mặc dù biết bệnh tật anh thế nào.
Và rồi, trước lời động viên của gia đình hai bên cũng như sự cương quyết của chị, ngày cưới của anh chị được quyết định.
Ngày chị về làm dâu nhà tôi, tôi mừng cho anh vì lấy được người vợ chu đáo. Nhìn chị tựa đầu vào vai anh cười mãn nguyện, tôi biết anh chị đang rất hạnh phúc.


Ảnh minh họa
Mặt khác, sau ngày cưới, có chị ở bên, dường như anh vui vẻ và có phần khỏe mạnh hơn.
Nhiều khi thấy chị nhẫn nại bón cho anh từng thìa thuốc, tôi nghĩ hẳn tình yêu chị dành cho anh tôi phải nhiều lắm.
Sáng chiều thấy anh chị quấn nhau như sam, tôi thầm thần tượng và hy vọng sau này cũng có phước như anh - lấy được người vợ khôn khéo và yêu chiều chồng hết mực.
Cứ thế, anh chị sống bên nhau gần 2 năm nhưng tôi không thấy vợ chồng anh chị nói đến chuyện có em bé. Không giống với những phụ nữ khác, chị không ý kiến gì.
Về phần bố mẹ tôi, vì cảm phục nàng dâu không chút ngại ngần, tính toán mà đồng ý lấy một chàng trai ốm yếu làm chồng nên cũng chiều chuộng chị hết mức.
Bố mẹ tôi giành hết phần việc nhà, để chị ngoài giờ đến cơ quan chỉ việc quanh quẩn ở bên vui vẻ đi chơi cùng chồng.
Thậm chí, bố mẹ tôi còn mua đất, mua nhà ngay sát đó và cho anh chị ở riêng cho thoải mái.
Tôi - một chàng trai 23 tuổi chưa hiểu hết chuyện đời - không hề biết do anh ốm đau quanh năm nên chị chưa bao giờ được một lần mãn nguyện với chuyện gối chăn vợ chồng.
Chính điều này khiến anh trai tôi khổ sở và nhiều lần muốn giải thoát cho chị.
Đây cũng là bí mật mà mãi sau này, vô tình tôi mới đọc được trong cuốn nhật kí đầy sự dày vò của anh.
Lúc ấy, tôi cho rằng, tình yêu, sự tận tụy của chị với chồng cũng như sự đối đãi tốt của bố mẹ tôi mà chị bằng lòng với cuộc hôn nhân ấy.
Chỉ cho đến những tháng ngày cuối cùng, anh tôi phải nhập viện rồi qua đời vì bệnh suy thận, tôi mới vỡ lẽ: Chị cũng như nhiều người đàn bà khác, không thể vượt qua nỗi khát thèm nhục dục.
Khi ở bên cạnh anh trai tôi, một người đàn ông không đủ sức khỏe để đáp ứng nhu cầu sinh lý, chị đã sà vào vòng tay người đàn ông khác.
Và tôi phát hiện chuyện kinh hoàng đúng vào ngày diễn ra tang lễ của anh trai mình cũng là chồng chị.
Thấy chị dâu khóc lả, mọi người bèn dìu về nhà nghỉ. Một lúc sau, khi sang nhà động viên chị, tôi bỗng chứng kiến cảnh chị dâu và nhân tình đang lõa lồ, mặn nồng trên giường ngay trong phòng anh trai tôi.

Tôi gần như chết lặng khi đứng trước cửa phòng khép hờ của anh chị.
Tôi không biết họ đã bao nhiêu lần làm như vậy sau lưng anh trai tôi, nhưng khi tận mắt chứng kiến cảnh tượng đó, tôi thấy sốc, ghê tởm và căm ghét chị quá.
Tại sao chị dâu ngủ lại có thể điềm nhiên ngủ với nhân tình ngay trong đám tang chồng chứ?
Bao nhiêu sự tôn sùng, ngưỡng mộ trước đó của tôi dành cho chị dâu tan biến hết và giờ nhường chỗ cho sự kinh bỉ.
Dẫu biết rằng, anh ốm yếu, không thể giúp chị 'thỏa mãn' nhưng sao chị không kìm nén bản năng để ngày chồng ra đi được thanh thản.

Cứ nghĩ đến cảnh ở bên nhà tôi thì đang tất bật lo đám tang cho anh, còn bên này, chị vẫn tranh thủ về quấn lấy người tình mà tôi thấy đau xót cho vong hồn anh trai quá.
 
Giờ đám tang của anh trai tôi qua rồi, tôi có nên thẳng thắn nói với bố mẹ tôi về việc này của chị dâu không?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)