Tin tức - pháp luật 2013-01-20 08:33:41

dân chơi vào nhận giấy phạt


Hơn 100 khách vũ trường bị đưa về trụ sở công an

Khi bị xe chuyên dụng đưa về trụ sở công an, 113 người liên tục hò la, gọi với theo người đứng bên dưới. Nhiều cô gái ăn mặc "mát mẻ", gương mặt căng thẳng liên tục gọi điện báo tin cho bạn bè hoặc nhờ vả người quen.
0h45 sáng nay, một phần con đường Lý Tự Trọng (phường Bến Nghé, quận 1) nơi quán bar Diamon Club toạ lạc bị phong toả. Hàng trăm cảnh sát cơ động trang bị vũ khí cùng chó nghiệp vụ bao vây cửa trước, lực lượng khác ập vào bên trong đang chật kín khách.

Các vị khách được yêu cầu hợp tác, nhiều ngóc ngách, ghế salon của quán được chó nghiệp vụ sộc tới lùng sục ma tuý. Cảnh sát thu giữ 6 viên nén dạng tròn, nhiều tép giấy bạc chứa bột trắng (nghi là hàng đá và heroin). Ngoài ra, 11 xe máy, ôtô cùng nhiều rượu ngoại không hoá đơn chứng từ cũng bị tạm giữ.
Gần 2h sáng, 60 nam và 53 phụ nữ không có chứng minh nhân dân và nhiều biểu hiện nghi vấn được xe chuyên dụng đưa về trụ sở Công an quận 1. Trên xe, nhóm thanh niên liên tục hò la và gọi với những người phía dưới. Bên ngoài, nhiều cô gái ăn mặc "mát mẻ", gương mặt căng thẳng liên tục gọi điện báo tin cho bạn bè hoặc nhờ vả người quen.

Theo trung tá Nguyễn Nhật Thành (Đội trưởng Đội CSĐT Trật tự và xã hội Công an quận 1), Diamond Club thuộc Công ty TNHH Việt Giải Trí Mới nhưng biến tướng thành vũ trường. Trong số những được đưa về trụ sở đã có 21 mẫu thử phát hiện dương tính với ma tuý (12 nam và 9 nữ). Trong đó, 8 người bị đưa về đội hình sự để xác minh vì có dấu hiệu nghi vấn. Một người khác tàng trữ công cụ hỗ trợ được bàn giao cho công an phường Bến Nghé để xác minh.
Trước đó, rạng sáng 13/1, Công an quận 1 cũng ra quân kiểm tra nhà hàng Club 39, phát hiện 40 trường hợp dương tính với ma tuý.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)