Tin tức - pháp luật 2013-01-20 12:06:49

Ngoại tình với em chồng, bày mưu giết chồng


Hơn mười năm chí thú làm ăn, vợ chồng Nhân gom tiền chuẩn bị xây nhà mới. Mơ ước đổi đời chưa thực hiện thì Thủy giết chồng…

Hai ngày qua vợ chồng ông Trần Văn Quân (Hai Quân) ở ấp Mỹ Ninh, xã Mỹ Tú (Mỹ Tú, Sóc Trăng) lặng lẽ xây mộ cho Trần Văn Nhân (38 tuổi) trên phần đất sau nhà của anh này. Vợ Nhân (Văn Thị Thủy, 32 tuổi) vướng lao lý vì cùng người tình giết chồng nên căn nhà vách gỗ, mái tôn giữa vùng đất thuần nông bổng lạnh ngắt với chiếc bàn thờ nghi ngút khói hương.


Anh Nhân chưa kịp xây lại căn nhà thì bị vợ sát hại. Ảnh: Lin Ca


Căn nhà này được dựng lên hơn mười năm trước từ khi Nhân và Thủy nên duyên chồng vợ nhờ láng giềng mai mối. Sui gia ở cách nhau chừng 1km nên anh Nhân có điều kiện gửi hai con trai cho nội, ngoại luân phiên chăm sóc để cùng vợ chăm bón rẫy mía rộng hơn 1,5 ha, mỗi năm thu hoạch gần 250 tấn nguyên liệu. Nhờ mía được giá, những vụ mùa gần đây năm nào gia đình Nhân cũng thu lãi hơn 100 triệu đồng. Có vốn, vợ chồng bàn nhau mua máy xới đất và máy tuốt lúa với quyết tâm làm giàu.

Vụ lúa thu đông vừa qua, vợ chồng Thủy đưa máy tuốt ra đồng phục vụ thu hoạch cho bà con trong vùng, việc bận nên thuê người em bà con chú bác ruột của Nhân là Trần Văn Thanh (28 tuổi) làm công mỗi ngày 120.000 đồng. Do hai gia đình cách nhau một con mương nhỏ rộng gần 3 m nên mỗi khi anh Nhân mở tiệc nhậu đều gọi Thanh chạy qua uống rượu và hai người xem nhau như anh em ruột trong nhà.

Đột nhiên, anh Nhân “mất tích”. Thủy nói với mẹ chồng là 3h sáng ngày 6/1 thấy Nhân lên xe máy của một người lạ để đi ra chợ Mỹ Tú. Bà Hai Quân, mẹ anh Nhân, kể: “Nghe con dâu nói lúc Nhân đi còn nói với vợ là Tao đi chơi à, đi 3-4 hôm mới về. Mãi đến sáng ngày 9/1, người quen gần nhà báo tin công an phát hiện xác chết trôi sông bên xã Long Hưng với những đặc điểm quần áo giống của Nhân nên vợ chồng tôi đón xe chạy sang thì cơ quan chức năng đã chôn xác nên không nhìn được mặt”.


Bà Hai Quân cho biết Thủy đã nói dối rằng chồng bỏ đi chơi lúc nửa đêm. Ảnh: Lin Ca


Lúc này Thủy ôm hai con khóc rồi tỏ ra khẩn trương tìm đến Công an huyện Mỹ Tú báo tin chồng mất tích. Lời trình bày của Thủy tại cơ quan điều tra giống như những gì người đàn bà này nói với mẹ chồng. Chiều ngày 9/1, Thủy về đến nhà liền tìm cách tự tử, được mẹ ruột với anh trai đưa đi bệnh viện huyện cấp cứu.

Còn Thanh, anh ta cố giữ bình tỉnh để qua nhà hỏi thăm mọi người về tung tích anh Nhân. Được anh Dũng mời nhậu, Thanh ngồi uống rượu bình thường như chưa từng là kẻ sát nhân.

Tại bệnh viện, trinh sát đã cải trang thành người bệnh để quan sát mọi hành động của Thủy. Ban chuyên án do Công an tỉnh Sóc Trăng lập ra đã nhanh chóng tiếp cận mọi nguồn tin. Đến ngày 12/1, khi các chứng cứ đã được tập hợp, Thanh và Thủy bị cảnh sát mời hợp tác điều tra. Cả hai thừa nhận có quan hệ tình ái nửa năm nay nên bày mưu giết anh Nhân bằng cách xiết cổ vào đêm ngày 5/1. Để phi tang chứng cứ, cả hai đưa xác nạn nhân xuống xuồng, cột dính vào bao tải chứa đầy gạch rồi chở ra sông Bún Tàu (cách nhà 20 km) đẩy xuống nước nhưng không ngờ vài hôm sau xác anh Nhân nổi lên.


Chiếc giường ngủ được cho là hiện trường Thủy cùng người tình giết chồng. Ảnh: Lin Ca


Theo bà Hai Quân, hơn 10 năm qua, bà chưa từng nghe vợ chồng Nhân cự cãi lớn tiếng nhưng không ngờ Thủy lại ngoại tình với em chồng rồi bày mưu giết chồng.

Đứa con trai lớn của vợ chồng Thủy học lớp 6 đã đủ nhận thức sự ra đi của cha là do mẹ với chú gây ra. Sau khi anh Nhân được an táng, cậu bé dắt em trai 9 tuổi về ở nhà nội cách đó 500m.

Ba Dũng (anh ruột của anh Nhân) thở dài: “Vợ Nhân cùng chồng chí thú làm ăn nên gia đình mau giàu, có tiền cho hàng xóm vay và chuẩn bị xây nhà mới. Thanh là em họ, nhỏ hơn Thủy nhiều tuổi nên có ai ngờ chú ấy lại thương chị dâu. Nếu hai người muốn sống với nhau thì dắt đi xử khác chớ bàn tính chuyện giết chồng, giết anh là quá tàn nhẫn”.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)