Chuyện lạ 2010-04-08 07:37:09

Dân gay Mỹ hào hứng với lớp học Yoga khỏa thân


Lớp học đặc biệt này nhận được nhiều ý kiến trái chiều vì tính nhạy cảm của nó.

[justify]Tại bốn thành phố của nước Mỹ, gồm Boston, San Francisco, Los Angeles và Salt Lake đang dấy lên phong trào nam giới tập yoga khỏa thân. Các lớp học dạy yoga cho nam được mở ra song các học viên phải tuân thủ điều lệ "hòa hợp với thiên nhiên một cách trọn vẹn". Lớp học đặc biệt này có tên là 'Hot Nude Yoga'. Hình ảnh khỏa thân không hề dung tục, ngược lại "nó thể hiện chiều sâu của yoga và bản chất của sex", một học viên cho biết.


Yoga khỏa thân hướng đến sự hòa hợp với thiên nhiên

Aaron Star, người khởi xướng phong trào tập yoga khỏa thân, giải thích: "Rất nhiều người, đặc biệt sống tại New York, không có cơ hội sống thân mật với nhau. Yoga khỏa thân chính là cách con người trở về với bản thể của mình, không che đậy, màu mè".

John Cottrell, 40 tuổi, người dạy các lớp học yoga ở Salt Lake City hai lần một tháng, goi đây là "tập yoga và thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên của cơ thể con người". Ông cũng không ngớt lời khen ngợi cách tập luyện này, rằng "đây là dịp để cánh đàn ông nhìn vào chính mình theo những cách khác nhau" hay "đây là môn thể dục tuyệt vời".


Học viên của một lớp

Aaron Star đã phát hành một seri DVD có tên 'Hot Nude Yoga' để dạy cách tập luyện yoga khỏa thân tại nhà. Những khán giả mà ông nhắm tới là giới đồng tính nam.

Tuy nhiên, một số người khác lại cho rằng, kiểu tập yoga này dường như kích thích nhu cầu tình dục của con người. Không một mảnh vải che thân khiến những ánh mắt săm soi trở nên đáng sợ hơn.


Một động tác yoga

Theo kinh nghiệm của một cô giáo dạy yoga, Isis Phoenix, những hình ảnh khỏa thân có kích thích mạnh lên nam giới khiến ham muốn tình dục trỗi dậy. Do vậy, các lớp học yoga khỏa thân mới chỉ dành cho những người đồng tính nam. Song một số khác phủ định rằng, khi đến với lớp học yoga khỏa thân, họ có cơ hội "hòa hợp trọn vẹn nhất với tự nhiên, với bản thể. Khi đó những ý nghĩ dung tục sẽ bị xua đuổi khỏi đầu".[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)