Sao Việt 2011-12-01 15:28:33

Đan Lê trở lại cuốn hút cùng thời trang công sở Elise


[size=2]Dịu dàng và lãng mạn, đáng yêu và nữ tính, thướt tha và quyến rũ là những gì bạn có thể tìm thấy ở Bộ sưu tập mới của Elise.[/size] [justify]Mùa xuân đang đến, bạn đã chuẩn bị những gì để thể hiện phong cách của mình? Bộ sưu tập mới của Elise sẽ khiến bạn ngỡ ngàng vì sự kết hợp thông minh giữa sự linh hoạt đáng yêu và dịu dàng lãng mạn. Từ những mẫu đầm liền, áo sơ mi kết hợp quần âu, tất cả đều toát lên phong cách mà Elise muốn hướng đến lần này: Giản dị, lịch lãm đến tuyệt vời!

Chúng ta cùng người đẹp Đan Lê và lựa chọn cho tủ quần áo của mình những bộ trang phục thật ưng ý nhé. Xu hướng váy liền luôn được phái đẹp yêu thích bởi sự mềm mại, quý phái của chúng. Với một chiều cao khiêm tốn hay một đôi chân chưa đủ dài, bạn hoàn toàn có thể “cải thiện” được khuyết điểm với kiểu trang phục này.
















Elise được biết đến là thương hiệu thời trang công sở gắn liền với nét thanh lịch, tinh tế dành cho phụ nữ. Sự đón nhận nồng nhiệt của thế hệ những người tiêu dùng thông minh đã thúc đẩy sự mở rộng nhanh chóng của mạng lưới Showroom của Elise.

Tháng 12, Showroom Elise chính thức có mặt tại Parkson Landmark Kangnam. Đây là Showroom tiếp theo sau thành công của các cửa hàng tại Tầng 3 Hàng Da Galleria, 110C Phạm Ngọc Thạch, 30 Bạch Mai…

Trong tuần lễ khai trương từ ngày 2/12 đến 12/12, Elise có nhiều ưu đãi dành tặng tất cả khách hàng. Giờ đây, chẳng có lý do gì mà những người tiêu dùng không được sở hữu những sản phẩm chính hiệu với một mức giá rất Việt Nam.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)