Nghệ thuật - blog 2015-04-06 09:40:43

Đằng sau một bức ảnh đẹp là cả 1 nghệ thuật


Đằng sau một bức ảnh đẹp là màn dàn dựng khôi hài, lấy rổ tạo bóng mặt.


Bức ảnh khá đẹp được chia sẻ trên một diễn đàn nhiếp ảnh


Kèm theo đó là bức ảnh hậu trường hài hước. Hai bức ảnh nhận được hàng ngàn lượt like trên mạng xã hội

Bức ảnh do chị Yến Magui (tên thật là Đào Thị Hải Yến) thực hiện cách đây không lâu đang được chia sẻ trên rất nhiều trang mạng xã hội bởi sự hài hước phía sau hậu trường.

Để có một bức ảnh đẹp và có tính thẩm mỹ, cô nàng nhiếp ảnh Đào Hải Yến đã nghĩ ra một cách cực kì độc đáo để tạo khối cho gương mặt người mẫu. Đó là để ánh sáng đi xuyên qua chiếc rổ nhựa trong bếp.



Thêm hình ảnh đẹp do Yến Magui chia sẻ

Nói về ý tượng mới lạ này, Hải Yến kể lại: “Bữa đó Yến dạy trang điểm cho mấy bạn, xong đem mẫu đó ra chụp thử xem lên ảnh nó như thế nào, để cho các bạn hiểu hơn về tạo khối. Ảnh chụp trong studio xong tiếp tục chụp ở chỗ để xe sau nhà, thấy có nắng xuyên qua tường khá đẹp nên nảy ra ý định chụp với ánh sáng mặt trời.

Nhà không có đạo cụ gì đặc biệt nên Yến kêu cô bé học trò cầm dùm cái rổ để chụp. Một cô bé học trò khác thấy cách Yến chụp hình mắc cười quá nên lấy điện thoại chụp lại. Cuối cùng Yến coi lại thấy hài hước nên post lên một diễn đàn nhiếp ảnh, không ngờ mọi người thấy thú vị và chia sẻ trên các trang khác thành ra bức ảnh được nhiều người biết tới”.

Yến Mangui làm nghề make-up chuyên nghiệp đã 8 năm nay. Cô tự mày mò học chụp ảnh sau đó mở rộng việc kinh doanh trọn gói cưới hỏi tại Bình Dương.


Nhiếp ảnh, make-up Đào Thị Hải Yến

Cô đã trải qua rất nhiều gian nan thử thách để có được sự tín nhiệm của khách hàng như ngày hôm nay.

“Thời gian đầu, nhiếp ảnh là nữ như mình không ưu ái & tin tưởng như nam. Người ta bảo con gái chân yếu tay mềm cầm cái máy ko biết được nửa ngày không mà đòi chụp ảnh cưới.

Hồi Yến mới mở tiệm có khách đến đặt album, hỏi người chụp là ai, Yến bảo em chụp luôn, họ lập tức yêu cầu người chụp là đàn ông mới chịu kí hợp đồng”, Hải Yến chia sẻ.

Ngoài công việc make-up và chụp ảnh cưới, Hải Yến còn mở lớp dạy trang điểm khá có tiếng tại Bình Dương.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)