Tin tức - pháp luật 2022-12-11 11:56:35

Đánh ghen kinh hoàng: 'Tiểu tam' bị người vợ lao vào đánh tuột áo cúp ngực


Đây đều là những vụ đánh ghen gây xôn xao mạng xã hội trong năm 2022, điển hình nhất là vụ "tiểu tam" bị đánh tuột áo cúp ngực ở Nghệ An.
"Tiểu tam" bị người vợ lao vào đánh tuột áo cúp ngực, lộ nguyên vòng 1

Giữa tháng 3/2022, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người vợ bắt quả tang chồng và nhân tình đang "bay lắc" trong nhà nghỉ nên đã nổi máu "hoạn thư", lao vào dạy dỗ "con giáp thứ 13". Vụ việc này diễn ra ở Nghệ An.

Trong đoạn clip 17 giây được chia sẻ, chính thất liên tục chửi bới, túm tóc rồi liên tục đánh vào mặt cô bồ của chồng. Vừa đánh, cô vợ vừa quát tháo: "Mày làm chi rứa… mày túm áo à. Thích túm áo tao không…".'


Những cú đánh tới tấp của chính thất đã khiến chiếc áo của cô bồ rơi ra, để lộ cả vòng một nhạy cảm.


Cô gái được cho là "tiểu tam" mặc áo cúp ngực đen, ngồi trên ghế bị đánh không dám phản kháng, chỉ giơ tay che mặt. Những cú đánh tới tấp của chính thất đã khiến chiếc áo của cô bồ rơi ra, để lộ cả vòng một nhạy cảm.

Người chồng nhảy vào can ngăn cũng bị cô vợ hất ra và quát: "Còn mi nữa, hai tháng ni mi không về nhà, không biết đến mặt con", nói rồi lại lao vào đánh chồng "không trượt phát nào".

Theo những hình ảnh ghi lại được, trên bàn còn la liệt các đồ dùng để "bay lắc" như bật lửa, túi zip chứa chất bột trắng, tiền polymer cuộn lại thành ống hút.

Không rõ sự việc đến cuối được giải quyết như thế nào nhưng sự việc sau khi được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. Hầu hết các ý kiến đều chỉ trích hành vi của nhân tình và cho rằng ngoại tình thì bị đánh là đáng đời, không ai bênh vực cả. Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến cho rằng nên giải quyết nhẹ nhàng, văn minh hơn thay vì sử dụng bạo lực. Hành hung, làm nhục người khác là việc làm vi phạm pháp luật.

"Tiểu tam" ở Hưng Yên bị xé váy lộ vòng 1, mặc xộc xệch tháo chạy

Vụ đánh ghen kinh hoàng này xảy ra vào giữa tháng 4/2022 tại một chung cư ở huyện Văn Giang, Hưng Yên. Theo thông tin được chia sẻ, người chồng ở nhà một mình đã đưa bồ nhí về nhà, chốt cửa lại. Sau khi phát hiện, người vợ đã gọi họ hàng đến bắt tại trận và "xử đẹp" tiểu tam.

Trong clip, người vợ tức giận truy hỏi, "tiểu tam" mặc váy trắng chỉ cúi đầu xin lỗi. "Mày là ai, ở đâu, chồng tao ở nhà một mình, mày đến đây rồi chúng mày chốt cửa trong nhà làm gì?", người vợ truy hỏi.

Theo lời người vợ, đây không phải lần đầu tiên cô tiểu tam đến nhà vợ chồng chị, trước đó chị đã bắt gặp một lần và đã nhẹ nhàng cảnh cáo nhưng tiểu tam vẫn cố tình "ngựa quen đường cũ". Thậm chí còn công khai khoe trên Facebook, đăng là "chồng yêu" để khiêu khích, chọc tức người vợ.


Tiểu tam bị cắt tóc, đánh ghen tả tơi 


"Tao đã nhịn rồi mà mày còn quá đáng à? Mày thấy tao hiền quá mày định nhảy lên đầu tao ngồi à? Hôm trước mày ngồi đây, tao về mày còn "em chào chị" cơ mà. Thế mà bây giờ chúng mày có thể như thế này à?

Tao đã tha cho mày một lần nhưng đến lần này thì tao không thể tha cho mày được nữa. Hôm trước tao lên, tao đã nhẹ nhàng cảnh cáo mày, mày vẫn như thế, mày vẫn cố tình định vượt mặt tao à?", người vợ nói.

Trong một đoạn clip khác, người vợ giằng co, cầm kéo dọa xé váy, cắt váy của tiểu tam trong khi cô này đang khóc lóc vì sợ hãi, vừa xin lỗi vừa cố gắng ôm lấy chiếc váy. Trên sàn vương vãi rất nhiều tóc bị cắt được cho là của tiểu tam.

Trong lúc này, anh chồng bị rất đông người nhà vợ quây lại đòi giải thích. Anh ta cho rằng hai bên chỉ là bạn bè mà thôi. "Bạn à, bạn trong điện thoại có hết, lấy điện thoại của con này ra đây", những người đàn ông quyết định lấy đồ để thu bằng chứng chuyện ngoại tình.

Sau đó, lợi dụng lúc không ai để ý, tiểu tam trong tình trạng gần như bán khỏa thân với chiếc váy còn chưa kéo khóa, xộc xệch bỏ chạy bán sống bán chết xuống đường. Cô vợ cũng chạy theo và nói: "Mày chạy được đâu mày chạy đi, trông có nhục nhã không".

Vợ mang giấy đăng ký kết hôn đi đánh ghen chồng và nhân tình ở Thái Nguyên

Giữa tháng 7, mạng xã hội chia sẻ thông tin kèm theo clip ghi lại cảnh một phụ nữ ở phường Thịnh Đán (thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) nhảy lên capo xe ô tô sau khi bắt quả tang chồng đi cùng một người phụ nữ khác.

Trong clip, một phụ nữ mặc váy tím đứng trước ô tô màu đỏ của người chồng yêu cầu xuống xe. Tuy nhiên, người đàn ông vẫn cố thủ bên trong. Để ghi lại bằng chứng, người phụ nữ đã leo lên nắp capo để chụp ảnh chồng và người phụ nữ trong xe.


Hình ảnh ghi nhận hiện trường vụ đánh ghen trên phố tại Thái Nguyên.


Một lúc sau, lực lượng chức năng khu vực đã có mặt để giải quyết vụ việc. Người vợ khi đó cư xử rất lịch sự, chị nhẹ nhàng xuống xe và gửi lời xin lỗi đến với các đồng chí công an, trong đó có giấy đăng ký kết hôn. “Em xin lỗi. Em có giấy tờ đầy đủ. Đây là giấy đăng ký kết hôn của vợ chồng em, còn đầy đủ đây ạ", người vợ nói. Trong khi đó người chồng lẫn tiểu tam vẫn ngồi im trong xe ô tô, không hề có bất cứ phản ứng nào.

Thời điểm đó, lãnh đạo Phòng Cảnh sát quản lý hành chính, Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, sáng cùng ngày, lực lượng Cảnh sát 113 thuộc đơn vị đã tiếp nhận thông tin trình báo về vụ việc người vợ chặn xe ô tô của chồng và tình nhân trên phố để đánh ghen.

Sau đó, vụ việc đã được lực lượng Cảnh sát 113 lập biên bản, bàn giao cho Công an phường Thịnh Đán, TP Thái Nguyên thụ lý, giải quyết theo thẩm quyền.

Vợ mang bầu sắp sinh vác chày gỗ đi đánh ghen

Vụ đánh ghen này diễn ra vào ngày 9/8 vừa qua tại một tỉnh miền Tây Nam bộ. Trong clip, người phụ nữ mặc váy kẻ ngang đen trắng mở cửa xông vào căn phòng nhỏ ngổn ngang đồ đạc với tiếng nhạc sập sình. Trên tay cầm chiếc chày gỗ, người này lao thẳng lên giường, nơi có 3 người đang đắp chăn nằm ngủ.


Người vợ mang bầu tháng thứ 7 cầm chày gỗ đi đánh ghen vợ và nhân tình


Không kìm chế nổi cảm xúc, người vợ đã kéo chăn ra, dùng chiếc chày gỗ gõ vào người nằm sát vách tường - được cho là nhân tình của chồng. Sau đó, cô tiếp tục lật tung chăn để lộ ra 2 người đàn ông nằm cạnh. Bị đánh đau, người được cho là 'tiểu tam" bỏ chạy thục mạng, phía người vợ được sự giúp sức của một số bạn bè đã đuổi theo một đoạn và ném chày vào người này.

Chưa dừng ở đó, chính chị vợ đã tiết lộ trên mạng xã hội rằng bản thân đang mang bầu sắp đẻ. "Đúng là tháng 7 cô hồn, không sai vào đâu cả. Em đang bụng mang dạ chửa chuẩn bị đẻ rồi. Mà cái chị Thương…cũng không để yên cho em sinh em đẻ", chị vợ chia sẻ.

Đoạn clip này được lan truyền chóng mặt trên MXH và nhận về nhiều ý kiến trái chiều về việc dùng bạo lực dạy dỗ "tiểu tam", bởi hành động này có thể gây ảnh hưởng đến bản thân và những người xung quanh, nhất là khi người vợ đang mang bầu. Chưa kể, việc hành hung người khác là hành vi vi phạm pháp luật.

Bố chồng cùng con dâu đi đánh ghen tiểu tam trong khách sạn ở TP.HCM

Ngày 18/8, MXH lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh bố chồng cùng con dâu đi đánh ghen tại một khách sạn ở TP.HCM.

Theo chia sẻ, người vợ vừa sinh đôi được 7 tháng thì phát hiện chồng cặp bồ. Gia đình 2 bên đã ngồi lại nói chuyện và cho cơ hội sửa sai nhưng người chồng vẫn "ngựa quen đường cũ", lén lút qua lại với nhân tình.



Chị gái của người vợ bức xúc: "Đúng là thời buổi con giáp thứ 13 lên ngôi, cần phải chung tay đẩy lùi thứ phá hoại hành phúc gia đình người khác. Tiểu tam tên VT.N làm nghề rót bia. Sau khi cô ta biết chuyện gia đình em mình lục đục đã không chịu dừng lại, đăng ảnh khiêu khích, thách thức em mình.

Những hình ảnh nó đăng toàn là hình ảnh của chồng người ta trong khách sạn, làm vậy để cố tình cho em mình thấy".

Trong đoạn clip được chia sẻ, sau khi bắt tại trận con trai ngoại tình, bố chồng đau đớn, khóc vật vã khi không thể dạy dỗ được con trai. Ông bày tỏ sự xót xa dành cho con dâu cũng như thương hai đứa cháu nội còn đỏ hỏn đã phải chịu cảnh không nhận được tình yêu thương của bố.

Điều đáng nói, sau sự việc, người con trai đã quyết tâm ký giấy từ mặt bố mẹ để chạy theo tiếng gọi tình yêu. Anh ta còn khẳng định ngoài xã hội nếu mình có việc gì sẽ không liên quan tới ông bà.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)