Tin tức - pháp luật 2023-05-17 18:52:29

Hai cô gái tắm ở Hồ Gươm: Điểm “hành xử” phản cảm teen Việt


Việc giới trẻ Việt có những hành động phản cảm ngay tại các khu di tích đang là vấn đề gây tranh cãi trong thời gian vừa qua.
Bên cạnh những người yêu thích cái đẹp và luôn ý thức trân trọng, giữ gìn điểm du lịch, còn một bộ phận không nhỏ giới trẻ Việt để lại ấn tượng không đẹp mắt khi có hành động phản cảm, thiếu văn hóa với những nơi di tích hay nơi công cộng.

Mới đây nhất cư dân mạng phẫn nộ với đoạn clip hai cô gái "tắm tiên" ở hồ Gươm (hồ Hoàn Kiếm - Hà Nội). Nhiều ý kiến cho rằng, đây là hành động "thiếu suy nghĩ" của các bạn trẻ, cơ quan chức năng nên có hình thức xử lý.
 Hình ảnh 2 cô gái tắm được cho là tắm ở Hồ Gươm gây bức xúc. (Ảnh cắt từ clip).

Mặc dù đoạn clip sau đó được xác minh là sản phẩm cắt ghép thế nhưng theo tìm hiểu của PV TT&CS cho thấy, nhiều năm gần đây một bộ phận giới trẻ Việt kém duyên, có hành động phản cảm ở nơi công cộng, đặc biệt là những di tích lịch sử ngày có chiều hướng gia tăng.

Cặp đôi làm chuyện phản cảm ngay khu di tích

Năm 2019 hình ảnh một cặp đôi thản nhiên ân ái, tình cảm với nhau ngay trong khu di tích lịch sử ở Hải Phòng mặc bao người qua lại khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.
Cặp đôi thản nhiên ngồi lên người nhau, thân mật thái quá ngay trong một khu di tích ở Hải Phòng. Ảnh: Facebook 

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, hình ảnh thu hút sự quan tâm lớn và gây choáng váng cho nhiều người. Tất cả cho rằng hành động của cặp đôi trên là quá táo bạo, phản cảm. Nhiều người khác thì phàn nàn về cách suy nghĩ của giới trẻ hiện nay.

Hot girl "bán khoả thân" tạo dáng trên nóc nhà ở phố cổ Hội An

Tháng 9/2019, mạng xã hội lan truyền đoạn clip khoảng 23 giây quay cảnh 1 cô gái không mặc áo, dùng nón lá che vòng 1 "hững hờ" rồi uốn éo tạo dáng, khoe thân phản cảm trên nóc một ngôi nhà cổ ở Hội An (Quảng Nam).
 Cô gái ăn mặc hở hang uốn éo trên quán cà phê được đánh giá là làm tổn thương vẻ thanh lịch của Hội An. Ảnh: Chụp màn hình

Ngay sau khi đăng tải clip, hầu hết dân mạng đều để lại bình luận "ném đá" cô gái vì cho rằng cô đang phá huỷ hình ảnh di sản Hội An.

Hot TikToker Lê Bống bị chỉ trích vì tạo dáng phản cảm trên chùa

Trong lần ghé thăm ngôi chùa tại Gia Lai, hot TikToker Lê Bống thoải mái trong việc ăn mặc và tạo dáng ở nơi linh thiêng. Cụ thể, cô mặc một chiếc váy xẻ cao, tạo dáng khoe đôi dài gợi cảm trước ngôi chùa. Đây là hành vi bị nhiều người lên án bởi đền chùa vốn là nơi tôn nghiêm, yêu cầu ăn mặc chỉn chu.
 Lê Bống bị dân mạng chỉ trích vì mặc váy xẻ cao, khoe chân dài ở chùa. Ảnh: Facebook

Một số dân mạng đã nhắc nhở Lê Bống về cách ăn mặc này và mong cô nàng rút kinh nghiệm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)