Tin tức - pháp luật 2011-06-02 08:40:41

đào nền nhà trộm vàng của chủ


[size=2]Biết chủ giấu số vàng lớn dưới nền nhà, người thợ sửa xe chờ đêm đến đột nhập vào lấy đi toàn bộ số tài sản rồi vẫn đi làm bình thường đến khi bị bắt.[/size]Công an quận 9, TP HCM đang tạm giữ hình sự nghi can Nguyễn Thanh Hùng (18 tuổi, ngụ tỉnh Lâm Đồng) để điều tra về hành vi "trộm cắp tài sản".

Hùng tại cơ quan công an. Ảnh: Nhật Vy.
Theo cơ quan điều tra, trước đó, anh Hà Viết Thắng (39 tuổi, chủ tiệm sửa xe tại phường Hiệp Phú, quận 9) đến trình báo mất 21 lượng vàng đã gom góp nhiều năm. Do nhà không có chỗ cất giữ an toàn nên đầu tháng 5 vừa qua, anh đã đem chôn xuống nền nhà. Đến ngày 27/5, anh này đào lên kiểm tra thì hộp đựng vàng đã mất từ lúc nào không biết.

Từ lời khai, công an đã tiến hành điều tra. Qua ra soát, nghi can được xác định là Hùng - thợ sửa xe trong tiệm. Mấy ngày gần đây, anh thợ này lại xin nghỉ vì có chuyện riêng. Cảnh sát đã tìm thấy Hùng khi người này đang trốn tại một phòng trọ ở phường Linh Trung, quận Thủ Đức. Khám xét trong người, cơ quan điều tra còn thu được 6 lượng vàng, 2 thẻ ATM và một số tiền mặt.

Tang vật cảnh sát thu giữ trên người tên trộm. Ảnh: Nhật Vy.
Tại cơ quan công an, Hùng khai nhận, lúc anh Thắng chôn vàng có nhờ mình trộn một ít xi măng nên để ý. Biết chủ tiệm giấu vàng xuống viên gạch dưới nền nhà, anh ta giả vờ làm việc bình thường như không biết gì.

Một vài ngày sau đó, đợi chủ đóng cửa tiệm đi về, Hùng dùng khóa riêng mở đào số vàng lên rồi đặt viên gạch như cũ. Anh ta đem bán 10 lượng vàng rồi gửi ngân hàng hơn 400 triệu đồng. Số còn lại, Hùng gửi cho người thân một ít và dùng để tiêu xài cá nhân đến khi bị bắt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)