Tâm sự - chia sẻ 2015-05-03 13:24:03

Đây Hoàn Toàn Là Tâm Sự Của Mình Với Tư Cách Một Fan KPOP


Là một đứa thích nghe nhạc và có tâm hồn khá đơn giản, tôi nhanh chóng bị mê hoặc bởi âm nhạc của Hàn Quốc bởi nó mang theo mình cái âm thanh dễ nghe, lời bài hát lại dễ thuộc. Tôi thường xuyên lẩm nhẩm theo lời các bài hát ấy trong những lúc áp lực hay chán nản. Có Fan K-pop nào chưa nghe Fire-2NE1 hay Sorry Sorry-Super Junior. Cứ nghe rồi không biết "ghiền" nhạc Hàn tự lúc nào.
Nhóm nhạc đầu tiên mà tôi thích là 6 chàng quái thú nhà Cube-B2ST. Thích cách họ hát, biểu diễn và thể hiện bản thân qua các show truyền hình thực tế. Tính đến nay có lẽ đã gần 3 năm trời tôi mang theo bên mình cái tình cảm ấy. Đến giờ vẫn vậy!!!
Nhưng thật lòng thì có vẻ tôi cảm thấy thật tội lỗi khi nói rằng có lã mọi thứ không còn như trước khi tôi chia sẻ cái tình cảm đó cho EXO- Nhóm nhạc nam nổi tiếng của SM Town.
Và trở thành một đứa fan lai giữa hai nhóm nhạc ấy. Khi mà giữa cộng đồng Beauties và Exotics đang có xích mích về nhiều chuyện. Thật sự thì tôi khá bất mãn về việc này!!

Khái niệm yêu thích idol của tôi khá đơn giản: chỉ cần nghe thấy hợp tai và gu âm nhạc bản thân thì nghe thôi. Nhóm nào có nhiều bài hợp như vậy thì thành fan. Sao cứ phải anti này nọ. Tôi biết các bạn không thích họ là do vài lí do mà báo chí đăng mang hơi hướng tiêu cực (PTTM, scandal,…)
Tôi hoàn toàn đồng ý khi mọi người bảo ghét hay thích là quyền cá nhân. Đụng chạm làm gì. Đúng! Nếu bạn đã không thích thì hãy ngưng ngay cái việc đem hình ảnh của người khác ra chế giễu rồi đem đống hình ảnh đó đi bêu rếu khắp nơi, hoặc nói xấu họ.
Hãy nghĩ xem nếu bạn đã bỏ cả tới 5-6 năm trời cái tuổi thanh xuân của mình mà nai lưng ra học hát ,luyện vũ đạo mà không biết khi nào được ra mắt. Để rồi khi đã được ra mắt rồi lại bị soi mói chỉ trích như vậy, không có tinh thần sắt thép thì bạn đừng mong trụ được trong K-biz. Bạn có nghĩ rằng mình can đảm như họ!
Đằng này họ cũng có kém cỏi gì cho cam. Giọng hát chính có, main dancer cũng chẳng kém cạnh gì!
Hay các bạn đơn giản chỉ ghét họ vì họ cộp mác là cùng công ty hay có những cái tên giống nhau v..v…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)