Phim ảnh 2014-05-24 15:21:43

Để Hội Tính tưng bừng mở tiệc mừng đóng máy


Bộ phim Để Hội Tính đã chính thức hoàn thành ngày quay cuối cùng. Để đánh dấu kỷ niệm này, đạo diễn Charlie Nguyễn và ekip đoàn phim đã bí mật tổ chức một buổi sinh nhật bất ngờ dành cho chị Hội.
 
 Đang trong một cảnh quay, đạo diễn Charlie Nguyễn hô “cắt” và giả vờ yêu cầu Thái Hòa phải cố gắng tập trung diễn xuất hơn trong phân cảnh này. Thế rồi cả đoàn phim hát bài Happy Birthday và Huy Khánh, Diễm My 9x, Quang Sự, Thu Trang, Long Đẹp Trai xuất hiện cùng ổ bánh kem trên tay mừng sinh nhật lần thứ 4 của chị Hội. Nghe ngào xúc động, chị Hội (Thái Hòa) cám ơn mọi người và đặc biệt là đạo diễn Charlie Nguyễn. Thái Hòa chia sẻ rằng 4 năm trước, đạo diễn Charlie Nguyễn đã chọn anh vào vai chị Hội, và nhờ có chị Hội của 4 năm trước thì mới có Thái Hòa của bây giờ. Nên chị Hội luôn luôn là vai diễn ý nghĩa nhất trong cuộc đời nghệ thuật của Thái Hòa.
 

 

 
Ngay sau khi hoàn thành ngày quay cuối cùng, nhà sản xuất bộ phim Để Hội Tính cũng đã tổ chức một buổi tiệc mừng. Do một số diễn viên bận lịch diễn các chương trình buổi tối, nên đêm tiệc chỉ có sự góp mặt của đạo diễn Charlie Nguyễn, diễn viên Thái Hòa, Hoàng Phúc, nữ diễn viên Diễm My 9X cùng đại diện các nhà sản xuất. Tuy nhiên bổi tiệc đã diễn ra trong không khí vui vẻ tưng bừng chưa từng có. Mọi người cùng cắt bánh kem và chơi trò hóa trang bằng kem, nhiệt tình nhất là đạo diễn Charlie Nguyễn cùng Thái Hòa đã trang trí một khuôn mặt đầy kem cho nữ diễn viên Diễm My 9x. Chưa hết, sau đó Diễm My đã cùng đại diện nhà sản xuất Hàn Quốc CJ nhảy điệu Gangnam Style kéo cả đoàn phim nhảy theo làm náo động cả buổi tiệc.
 

 

 
Được biết, sau khi hoàn thành phần quay của bộ phim Để Hội Tính, đạo diễn Charlie Nguyễn sẽ bay ngay sang New Zealand để đảm trách vai trò đạo diễn hành động cho bộ phim Ngọa Hổ Tàng Long 2. Vì vậy, nam diễn viên Thái Hòa sẽ một mình đảm trách khâu dựng phim Để Hội Tính. Bộ phim Để Hội Tính có sự góp mặt của các diễn viên Thái Hòa, Diễm My 9x, Quang Sự, Huy Khánh,  Thu Trang, YaYa Trương Nhi, Phương Trinh Jolie, Andrea Aybar, Johnny Trí Nguyễn, Hoàng Phúc, Huỳnh Anh Tuấn, Phi Phụng, Lai Thanh Hương….
 

 
Dự kiến bộ phim Để Hội Tính sẽ được phát hành vào tháng 12/2014.
 

 

 

 

 

 
Theo Vietnamtoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)