Hot boy - hot girl 2020-08-22 16:42:34

Để lộ 'vật nhạy cảm', hot girl bị cộng đồng mạng chỉ trích, fan hâm mộ quay lưng


Chỉ một khoảnh khắc cực ngắn nhưng khiến bao nhiêu công sức của cô nàng đổ sông đổ biển.
Đối với các streamer, các hot girl, việc có được sự yêu quý và trở nên nổi tiếng là điều không hề dễ dàng, giữ vững được những gì mình đã đạt được lại càng khó khăn gấp nhiều lần. Việc một streamer hay hot girl đang ở trên đỉnh cao bất ngờ rơi xuống tận đáy là chuyện thường ngày.

Có thể dễ thấy như trường hợp của cô nàng Gul-hye dưới đây, khi từ chỗ là một cái tên nổi tiếng, có chỗ đứng nhất định trong giới streamer, Gul-hye giờ đây đang rớt giá thảm hại và bị xa lánh, quay lưng chỉ vì một "tai nạn" đáng tiếc trên sóng.


Gul-hye mất tất cả chỉ sau một "tai nạn"


Cụ thể, trong phiên livestream gần nhất tại Afreeca TV, vẫn như mọi khi, cô nàng lên sóng và tương tác rất vui vẻ với người xem. Tuy nhiên, mọi việc quay ngoắt 180 độ khi cô tháo chiếc túi của mình ra. Một chiếc bật lửa rơi ra khỏi túi của Gul-hye. Sự việc diễn ra có vài giây nhưng như thế là quá nhiều.


Cô đang chỉnh đốn trang phục



Thì xảy ra chuyện


Vốn từng dính phốt bị tố cáo hút thuốc, chiếc bật lửa càng trở nên nhạy cảm đối với Gul-hye. Dù đã cố biện minh rằng chiếc bật lửa hỗ trợ trong việc trang điểm nhưng có vẻ nhiều người không hài lòng lắm với lời giải thích này của Gul-hye.

Trong quá khứ, Gul-hye từng một lần bị bắt quả tang ngay khi hút thuốc và đã phải lên tiếng xin lỗi. Cô nàng cũng từng thú nhận rằng mình chỉ "thử cho vui", đồng thời thừa nhận bản thân cũng đang rất xấu hổ và sẽ suy ngẫm về hành động của mình.

Sự việc đang gây ra 2 luồng ý kiến trái chiều nơi cộng đồng mạng. Suy cho cùng, công việc của một hot girl kiêm streamer chưa bao giờ là dễ dàng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)