Hot boy - hot girl 2020-08-20 02:54:06

Hot girl 2k3 'dậy thì thành công' nhưng dân mạng chỉ chú ý một chi tiết duy nhất


Cô nàng hot girl sở hữu nét đẹp "rất Tây" cùng gương mặt "lạnh như tiền" khiến bao chàng trai gục ngã.
Nguyễn Hồng Khanh là cái tên khá mới trong dàn hot girl Việt nhưng vẫn luôn khiến cộng đồng sục sôi mỗi lần đăng ảnh. Dù chỉ mới 17 tuổi (sinh năm 2003) nhưng Hồng Khanh gây chú ý nhờ gương mặt xinh đẹp tựa thiên thần cùng vóc dáng chuẩn. Cô gái trẻ thậm chí còn được cư dân mạng ưu ái nhận xét là đại diện cho lớp "hot girl thế hệ mới".


Hồng Khanh - hot girl thế hệ mới (Ảnh: Instagram NV)


Làm công việc người mẫu tự do ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Hồng Khanh gây chú ý nhờ những bộ ảnh trong tà áo dài, mang giày thể thao và nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận nóng hổi, được chia sẻ rộng rãi trên khắp các diễn đàn trai xinh gái đẹp.

Mới chỉ 17 tuổi nhưng Hồng Khanh đã "dậy thì" khá hoàn hảo, nhất là đường nét trên gương mặt. Cô có chiếc mũi cao, viền môi hình trái tim, mắt hai mí rõ ràng và cặp lông mày rậm. Gương mặt của Hồng Khanh gần như không có góc chết.


Cô có một gương mặt "không góc chết" và vóc dáng hoàn hảo (Ảnh: Instagram NV)



Một vẻ đẹp "rất Tây" (Ảnh: Instagram NV)


Thế nhưng, qua nhiều bức ảnh của cô gái, có thể thấy một đặc điểm chung xuyên suốt chính là: Hồng Khanh gần như không bao giờ nở nụ cười, nếu có cũng chỉ là ở góc nghiêng hoặc cười mỉm. Lý giải cho điều này, cô bạn cho biết bản thân cười thì không được ăn ảnh lắm. Vả chăng, fan của Hồng Khanh cũng thích tạo hình quen thuộc của hiện tại hơn.

Nhờ gương mặt đẹp "hoàn hảo", Hồng Khanh thường xuyên được mời làm người mẫu cho các shop, các nhãn hàng. Một số người tỏ ra nghi ngờ về vẻ đẹp của cô và thậm chí từng đặt câu hỏi là cô gái 17 tuổi có trải qua phẫu thuật thẩm mỹ chưa.


Nhưng cô bạn rất ít khi nở nụ cười (Ảnh: Instagram NV)



Nét đẹp "lạnh như băng" (Ảnh: Instagram NV)


Hồng Khanh cho biết: "Gương mặt em là tự nhiên, dù chụp ảnh có dùng ứng dụng cho đẹp. Gia đình em cũng không có gen lai phương Tây. Ban đầu người ta đồn đãi linh tinh về ngoại hình của em thì em cũng thấy buồn nhưng sau đó em bỏ ngoài tai".


Nhiều người còn cho rằng Hồng Khanh thẩm mỹ (Ảnh: Instagram NV)


Hồng Khanh còn là fan của ca sĩ Sơn Tùng M-TP và cô bạn đang ấp ủ ước mơ mở một nhãn hàng thời trang cho riêng mình trong tương lai.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)