Sao thế giới 2009-02-13 06:48:00

Đến lượt Heidi Klum bị "đánh hội đồng"


(TT&VH Online) - Heidi Klum là một trong những siêu mẫu đẳng cấp thế giới. Cô luôn nhận được nhiều lời khen ngợi song bên cạnh đó cũng chẳng ít sự chỉ trích. Mới đây, Heidi đã bị phê bình là thiếu công tâm trong vai trò giám khảo cũng như bị “chê” vì ngoại hình không chuẩn.

>> Heidi Klum "vùi dập" một thí sinh dự thi siêu mẫu

Heidi Klum là thành viên trong ban giám khảo cuộc thi tìm kiếm siêu mẫu “Germany’s Next Topmodel” của Đức. Song vì việc vùi dập một thí sinh dự thi siêu mẫu cách đây không lâu mà nhiều người đặt câu hỏi “Liệu Heidi có thể công tâm đánh giá năng lực của các thí sinh để chọn ra một gương mặt xứng đáng”. Ngay lập tức, nhà thiết kế Wolfgang Joop (64 tuổi) cho biết theo quan điểm của ông thì cô không thể làm được điều đó.



Tâm sự với tạp chí Bild, Joop nhận xét về Heidi. “Cô ấy không phải là một người mẫu chuyên nghiệp trên sàn Catwalk”, ông nói một cách khó tính. “Heidi quá mập, phần lưng lại quá dài, đặc biệt nụ cười của cô ấy trông thật ngốc nghếch”.

Nhiều chuyên gia khác trong làng thời trang cũng tỏ ra không ưa gì Heidi. “Phần hông của Heidi quá to và nhiều mỡ”, bà Louise von Minckwitz (45 tuổi), giám đốc hãng thời trang Louisa nói. Thêm vào đó, “với chiều cao 1,76m cô vẫn còn thiếu tới 5cm nữa mới có được một chiều cao hoàn hảo”, bà Minckwitz nói tiếp.



Với số đo 3 vòng 91-69-94, Heidi là một trong những thân hình gợi cảm được khao khát nhất. Tuy vậy số đo chuẩn của một siêu mẫu phải là 87-58-88. Vì thế, trong những Show diễn của công ty bà Minckwitz chẳng bao giờ người ta thấy Heidi Klum xuất hiện.
Đây không phải là lần đầu tiên Heidi bị chỉ trích gay gắt như vậy. Ông hoàng thời trang Karl Lagerfeld (75 tuổi) đã có lần phát biểu: “Tôi không chưa hề nghe đến cái tên Heidi Klum. Ở Pháp chẳng ai nhắc đến cái tên này. Ngay cả Claudia Schiffer cũng không hề biết Heidi Klum”.

Kim Thoa (theo Starlounge)



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)