Teen 24h 2013-01-04 14:20:54

ĐH Kinh tế quốc dân: Trường của những hotgirl thành danh


Linh Sunny, Hana Giang Anh đều là sinh viên của ngôi trường này.
ĐH Kinh tế quốc dân là trường ĐH hàng đầu về ngành Kinh tế. Điểm đầu vào của ngôi trường này luôn ở top ngất ngưởng, đặc biệt trong một số chuyên ngành. Thời gian gần đây, có thể kể đến nhiều gương mặt hotgirl vừa học giỏi vừa tài năng của trường.
Linh Sunny
Đang là sv ĐH Kinh tế quốc dân chuyên ngành Quản trị khách sạn, cô gái sinh năm 1991 này gây ấn tượng bởi chiều cao 1m72, và gương mặt quen thuộc trong vai trò người mẫu ảnh cho các báo teen.

Ngoài biệt danh Linh Sunny, Đặng Thị Mỹ Linh có nickname khác là Sunny Shinee. Những sinh viên của ĐH Kinh tế quốc dân vẫn xếp cô nàng này vào danh sách hot girl nổi nhất của trường.
Thùy Dương - Á quân cuộc thi Imiss Thăng Long 2012

Sở hửu vẻ đẹp truyền thống, nhưng biết cách làm mới mình trong những thước ảnh hiện đại, Thùy Dương - sinh viên trường Kinh tế quốc dân còn thể hiện sự thông minh, trí tuệ của mình trong các câu hỏi ứng xử trong cuộc thi Imiss Thăng Long vừa qua. Còn nhớ đêm chung kết Imiss, Thùy Dương đã vô tình vấp ngã trên sân khấu, nhưng cô bạn đã nhanh chóng đứng dậy với nụ cười tươi và ghi điểm nhờ bản lĩnh sân khấu của mình để đăng quang vị trí thứ hai tại cuộc thi tài sắc Imiss.
Hà My - Hoa khôi KTQD 2008

Danh hiệu nữ hoàng sắc đẹp của năm đó đã thuộc về cô gái Hà My. Ít người biết rằng, sau khi đăng quang hoa khôi, Hà My nhận được nhiều lời mời cộng tác, thử sức trong các lĩnh vực: người mẫu ảnh, đóng phim, cộng tác báo chí… Từ Hà My, những thế hệ đàn em của trường càng thêm nổi bật bởi mác trường KTQD, không chỉ học giỏi mà còn xinh đẹp.
Top 5 Miss Ngôi Sao Lê Vân Anh

Gương mặt xinh đẹp và nụ cười dễ thương, Vân Anh trưởng thành hơn từ sau cuộc thi Miss Ngôi Sao 2012. Hiện giờ cô nàng sinh năm 1993 này vẫn đang là sinh viên của trường KTQD và tham gia vào nhiều sự kiện của giới trẻ.
Linh Genie - top 20 Miss Teen 2008

Gương mặt xinh, trắng trẻo, cô nàng này được xem là một gương mặt khá nổi trong cộng đồng giới trẻ Hà Thành.
Hot girl Hana Giang Anh

Tên thật là Nguyễn Đăng Hương Giang, cô bạn này ngay từ năm lớp 10 đã là người mẫu ảnh khá nổi của một số tờ báo tuổi teen. Đặc biệt hơn, Hương Giang giành được nhiều giải thưởng từ các cuộc thi aerobics Hà Nội. Sở hữu nhiều tài lẻ như piano, guitar, violon, Giang hiện nay là huấn luyện viên cho một trung tâm thể thao với vai trò dạy nhảy step, bum and tum…Hương Giang cũng là một gương mặt nổi trội của trường ĐH Kinh tế quốc dân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)