Teen 24h 2013-01-08 03:53:01

Thứ ba của bạn (8/1)


[size=6]Ngày hôm nay, Song Tử ở vào một vị thế cực kỳ may mắn. Cự Giải không nên đi theo đám đông.[/size]
Dương Cưu (21/3-20/4)
Bạn có những ý tưởng tuyệt cú mèo và tầm nhìn xa cho tương lai. Bạn cũng nắm trong tay hết các thông tin cần thiết. Giờ là lúc để Dương Cưu hành động. Đừng chần chừ quá lâu ở giai đoạn “ủ mưu” nữa nhé.
Tình yêu: Hôm nay bạn đừng nên ngồi xuống thảo luận bất cứ chuyện gì với người yêu hay đối tượng hẹn hò. Hiện bạn đang khá mâu thuẫn giữa điều bạn nghĩ và cảm xúc của mình, nên sẽ khó đưa ra được ý kiến chuẩn xác.
Sự nghiệp: Đừng mất công duy trì cho bạn một cái đầu tỉnh táo, thực tế trong công việc hôm nay. Dù có cố, bạn cũng chẳng thành công đâu. Bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn nếu hướng về các ý tưởng sáng tạo, độc đáo và khác người của mình.
Kim Ngưu (21/4-20/5)
Buổi sáng hôm nay, Kim Ngưu có thể hơi lờ đờ và thiếu quyết đoán. Nhưng dần dần bạn sẽ càng tỉnh táo và sẵn sàng bắt tay vào làm việc. Hành động là chìa khóa của bạn. Hãy suy nghĩ trước khi phát biểu và giữ ý khi nhắc tới người khác. Chớ để vài lời bình luận của bạn biến thành chuyện ngồi lê đôi mách.
Tình yêu: Bạn và người yêu có thể đạt tới trình độ hiểu biết lẫn nhau một cách sâu sắc hơn. Nhưng chẳng có gì tự nhiên mà đến. Hai bạn sẽ phải trải qua vài cuộc đối thoại để có được thành quả đó. Những gì bạn cần là thời gian rảnh, sự linh hoạt và kiên nhẫn.
Sự nghiệp: Hãy phối hợp công việc của bạn với một số thiết bị công nghệ và ý tưởng tân tiến nhất. Đừng trở thành người lạc hậu trong khi thế giới đang di chuyển với tốc độ tên lửa.
Song Tử (21/5-21/6)
Năng lượng ngày hôm nay sẽ tăng tiến từ từ. Vào buổi sáng, bạn có thể ở vào trạng thái dễ chịu, mơ màng, nhưng đến tối, bạn sẽ rất hoạt bát. Hãy áp dụng sự bình tĩnh của bạn để “điều hòa” những tình huống căng thẳng.
Tình yêu: Song Tử thường có lập trường rất rõ ràng về bất cứ chủ đề nào, nhưng không phải hôm nay. Nếu hẹn hò, bạn nên kiệm lời để tránh mình có thể lan man về một câu chuyện nhạy cảm nào đó.
Sự nghiệp: Hôm nay bạn đang ở vào một vị thế cực kỳ may mắn nên hãy tận dụng nó. Các cuộc phỏng vấn với người tuyển việc hoặc thuyết trình sẽ diễn ra suôn sẻ. Chắc chắn bạn có thể thuyết phục tất cả dù bạn cũng chẳng biết mình đang nói gì.
Cự Giải (22/6-22/7)
Trong vài tuần qua Cự Giải cảm thấy thật khó khăn để đưa ra quyết định hay thuyết phục người khác. Mọi chuyện đều như bị ỳ trệ khiến chính bạn cũng nặng nề. May mắn là hôm nay, tình hình sẽ được tiếp thêm luồng gió mới. Bạn sẽ lại hào hứng, tỏa sáng và là tâm điểm của các cuộc vui.
Tình yêu: Cự Giải sẽ gặp phải nan đề trong tình cảm. Bạn có cả đống lý do cho thấy bạn không nên tiến thêm với một người. Nhưng đồng thời, bạn lại bị “hớp hồn” bởi đôi mắt quyến rũ, những bài thơ thi vị và có lẽ khiếu hài hước tuyệt vời.
Sự nghiệp: Hãy để cái tôi riêng của bạn được thể hiện. Những ai chỉ biết đưa ra cùng một ý tưởng năm này qua tháng nọ sẽ bị tụt lại phía sau cuộc đua. Bạn không nên đi theo đám đông. Là chính mình, bạn sẽ trở nên nổi bật và nhận được phần thưởng xứng đáng.
Sư Tử (23/7-23/8)
Sáng hôm nay, Sư Tử sẽ ngồi trầm tư và hoàn toàn uể oải. Nếu người khác thúc giục, hãy bảo họ kiên nhẫn chờ. Bạn sẽ sớm hoạt bát trở lại khi có một động lực, hoặc một thách thức xuất hiện.
Tình yêu: Bạn thường có lựa chọn quyết đoán trong tình yêu. Nhưng hôm nay, con mắt nhìn người của bạn có thể lệch xa so với chuẩn mực. Bạn mơ màng và chọn một người chẳng hề phù hợp với mình. Mặt tích cực của sự kiện? Ít nhất bạn cũng sẽ có thêm kinh nghiệm, dù khá đau thương.
Sự nghiệp: Sư Tử được “nạp” thêm năng lượng tích cực, giúp bạn cảm thấy mạnh mẽ, nhiệt tình hơn trong công việc. Nếu bạn cần thương thảo hợp đồng hay thuyết phục ai, chắc chắn đây là lúc lý tưởng.
Xử Nữ (23/8-22/9)
Mọi chuyện hôm nay đang diễn ra theo chiều hướng có lợi cho bạn. Gần cuối buổi chiều, một chút mâu thuẫn có thể nảy sinh, nhưng đừng quá lo lắng vì nó không để lại hậu quả nghiêm trọng. Nếu cảm thấy phiền muộn, bạn có thể vi vu hóng gió hoặc gặp gỡ bạn bè để tinh thần sảng khoái hơn.
Tình yêu: Bạn quyến rũ người khác với khả năng hùng biện và phong cách của mình. Nhưng hãy nhớ dành ánh sáng sân khấu cho họ nữa nhé.
Sự nghiệp: Xử Nữ nên thận trọng ở cơ quan, vì có người muốn thao túng, điều khiển bạn. Có lẽ người đó muốn tỏ ra là mình hiểu biết nhiều hơn bạn. Đừng bao giờ tự ti về bản thân mình.
Thiên Bình (23/9-22/10)
Thiên Bình nên kết nối với thiên nhiên trong hôm nay. Bạn hãy hít thở sâu không khí ngoài trời, thưởng thức một chuyến đi dạo ở một nơi tuyệt đẹp với bạn bè thân.
Tình yêu: Bạn muốn lời nói của mình có sức nặng, đủ để thắt chặt hơn tình cảm giữa bạn và người yêu. Nhưng bạn không chắc mình có nên nói hết những gì tận sâu thẳm trái tim. Đừng suy nghĩ quá nhiều khiến bạn trở nên khiên cưỡng trong mắt đối phương. Hãy luôn là chính mình, và chân thành.
Sự nghiệp: Trong công việc, bạn có hàng ngàn ý tưởng. Nhưng vì lý do nào đó, bạn luôn gặp cản trở khi định biến chúng thành hành động. Phải chăng chính là chướng ngại tâm lý bạn tự dựng lên mà thôi?
Thiên Bình kết nối với thiên nhiên.
Bò Cạp (23/10-21/11)
Hôm nay đánh dấu một giai kỳ mới trong cuộc đời Bò Cạp. Bạn nên thu thập các ý tưởng gần đây và chuẩn bị triển khai chúng. Bạn cũng cần quan tâm hơn tới môi trường sống và sức khỏe. Hãy tân trang lại phòng ngủ, xoay giường theo hướng đông hoặc tây. Và nhớ uống thật nhiều nước nhé.
Tình yêu: Trong quan hệ yêu đương, không phải lúc nào bạn cũng có thể giữ cho nhau một “khoảng cách” an toàn, khách sáo. Đôi khi chúng ta cũng cần phải tiến lại gần đối phương hơn, bộc lộ con người chân thực của mình hơn. Ban đầu bạn có thể không quen, nhưng cảm giác đó sẽ qua.
Sự nghiệp: Bò Cạp đừng nên bó mình vào khuôn khổ, con đường cũ mòn của công việc hàng ngày. Sáng tạo, thử nghiệm sẽ giúp bạn tìm ra nhiều lối đi hơn.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Buổi sáng Nhân Mã có thể thả lỏng người và mơ màng, nhưng đến chiều, bạn sẽ cần phải hoạt động hết công suất. Công việc sẽ kêu gọi bạn dù bạn có muốn hay không. Hãy chú ý đến những giấc mơ tối nay và vài tối nữa. Bạn có thể nhận được những lời nhắn gửi từ vũ trụ đấy.
Tình yêu: Tình cảm nồng nhiệt, nóng bỏng là gia vị bạn cần cho một buổi tối hẹn hò “chất lượng”. Bạn cũng không phải cố gắng quá đâu. Điều đó sẽ hiện diện tự nhiên như không khí vậy.
Sự nghiệp: Có người hoặc một sự kiện nào đó sẽ muốn thúc đẩy bạn thay đổi, chuyển hướng trong nhiệm vụ hiện tại. Bạn sẽ thu được lợi ích khi lắng nghe người khác.
Điềm báo đến với giấc mơ Nhân Mã.
Ma Kết (22/12-19/1)
Ngày hôm nay có thể bắt đầu hơi chậm chạp với Ma Kết, nhưng đến gần cuối ngày, năng lượng sẽ thay đổi, luân chuyển nhanh mạnh hơn. Đầu óc bạn tràn ngập ý tưởng và bạn sẵn sàng chia sẻ với bất cứ ai chịu lắng nghe tối nay.
Tình yêu: Một thú vui trong tình yêu là khám phá ra một phần trong chính con người bạn mà bạn cũng không biết đến. Đó là một cuộc hành trình khá thú vị, và cũng đáng sợ. Đừng sợ hãi con đường đó nhé Ma Kết.
Sự nghiệp: Bạn sẽ phát cáu ở chỗ làm vì một số người thiếu tổ chức. Hãy cố gắng kiên nhẫn với họ, dù điều đó chẳng dễ dàng với bạn chút nào.
Bảo Bình (20/1-18/2)
Hãy tận hưởng cảm giác thanh bình của buổi sáng, vì càng ngày tình hình sẽ càng trở nên sôi động và điên rồ hơn. Cảm xúc bị đẩy cao, mọi người lớn tiếng bảo vệ quan điểm riêng. Một mâu thuẫn có thể nổ ra khiến bạn chỉ muốn đào thoát. Nhưng nếu bạn chịu khó nêu ý kiến, câu chuyện sẽ kết thúc với một bản thỏa thuận êm ái hơn đấy.
Tình yêu: Bạn muốn vị chocolate nhưng người yêu lại đòi vị vanilla. Liệu hai bạn có thể kiếm được loại nào tổng hợp cả hai vị đó cho vừa ý nhau, đồng thời lại khám phá ra thêm điều mới mẻ.
Sự nghiệp: Các ý tưởng của bạn sẽ mang tính sáng tạo, tiên tiến hơn hẳn bình thường. Đừng bỏ qua bất cứ điều gì le lói vụt qua óc bạn nhé.
Song Ngư (19/2-20/3)
Năng lượng trong cơ thể và tinh thần Song Ngư cực kỳ tràn đầy. Trạng thái mơ màng của bạn cũng hoạt động mạnh mẽ, và chính điều đó sẽ thu hút người khác tới bên bạn như bướm đêm bị ánh sáng hấp dẫn.
Tình yêu: Bạn lạc trong sương mù khi đối diện với một vấn đề giữa bạn và người yêu. Thay vì cố tốn công suy nghĩ, bạn nên cứ để câu chuyện bộc lộ một cách tự nhiên.
Sự nghiệp: Hãy thận trọng với một người ăn nói quá hoa mỹ ở chỗ làm hôm nay. Người đó chỉ đang nhiệt tình và tự tin vào bản thân thái quá. Đừng để những trò bịp đó dụ dỗ bạn nghe theo.
XUÂN YẾN

Theo Infonet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)