Sao Việt 2009-08-26 00:53:32

Đi tìm “siêu sao” Việt


Sáng 25/8, tại TP.HCM, BTC chương trình Vietnam Super Star Contest (VSSC) 2009 đã có cuộc họp báo về cuộc thi Tuyển chọn nghệ sĩ đa năng Việt Nam 2009.* Sang Hàn Quốc mong thành siêu sao châu Á


1. Theo BTC đây là cuộc thi dành cho các thiếu nữ Việt Nam từ lứa tuổi 16 đến 25. Cuộc thi gồm có 3 vòng: vòng 1 (tuyển sinh qua hồ sơ), vòng 2 (Audition) và vòng chung kết sẽ diễn ra tại TP.HCM vào ngày 7/11/2009. Theo đại diện của BTC thì cuộc thi được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi gắn kết giữa người dân Việt Nam và cộng đồng người Hàn Quốc sống tại Việt Nam. Người đoạt giải Nhất cuộc thi sau khi được nhận cúp và số tiền thưởng 10.000 USD sẽ được mời qua Hàn Quốc học tập và rèn luyện để có thể trở thành ngôi sao và thông qua các phương tiện truyền thông của Hàn Quốc để có thể trở thành một siêu sao châu Á.




Ra mắt cuộc thi Tuyển chọn nghệ sĩ đa năng Việt Nam 2009


Toàn bộ chi phí ước khoảng 40.000 USD sẽ do BTC chịu trách nhiệm. Có thể nói đây là cơ hội mở để các bạn trẻ Việt Nam có thể bước chân tới Hàn Quốc, thị trường giải trí thuộc loại năng động nhất hiện nay ở châu Á.

Theo VSSC, siêu sao (super star) được hiểu là một nghệ sĩ xuất sắc. Người nghệ sĩ xuất sắc là người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật giải trí có ngoại hình khả ái, với khả năng cơ bản là kỹ năng diễn xuất, không chỉ giỏi ở một lĩnh vực mà còn có nhiều khả năng khác như ca hát hay nhảy múa. Siêu sao là người nhận được tình cảm nồng nhiệt từ mọi người trên thế giới, mang lại những lợi ích to lớn cho quốc gia và nâng cao giá trị thương hiệu quốc gia. Điểm chung của những “super star” là họ có những hoạt động rộng khắp trong các lĩnh vực, để làm được điều đó họ phải có những tài năng đa dạng để chinh phục khán giả. BTC đưa ra ví dụ về trường hợp của Bi/ Rain, anh là một ngôi sao không chỉ được yêu mến tại Hàn Quốc mà còn được hâm mộ tại nhiều nước châu Á. Bi có xuất phát điểm là một vũ công nhưng sau đó anh đã chuyển sang ca hát và giữ được vị trí vững chắc trong làng giải trí Hàn Quốc. Sau đó anh lại tiếp tục tấn công sang lĩnh vực truyền hình và hiện nay đã tham gia diễn xuất 2 tập phim tại Hollywood…

2. Ở Việt Nam, thời gian qua cũng đã có khá nhiều những cuộc thi tìm kiếm ngôi sao ở các lĩnh vực âm nhạc giải trí và điện ảnh, thời trang, đem đến cho các thí sinh những giải thưởng cùng những danh hiệu, nhưng sau cuộc thi thì các “ngôi sao”, “siêu mẫu”, “thần tượng” phần nhiều vẫn phải tự bơi… Người nào may mắn gặp bầu sô hoặc người nâng đỡ thì dò từng bước chân vào làng giải trí. Những người kém may mắn, chỉ trong một thời gian ngắn đã mất dạng chẳng còn ai nhớ tới.

Trở lại với cuộc thi Tuyển chọn nghệ sĩ đa năng Việt Nam 2009. Nếu như BTC đảm bảo sẽ thực hiện đúng những cam kết của mình trong việc đào tạo và lăng xê nghệ sĩ tại Hàn Quốc, chúng ta cũng có thể hy vọng có được một ngôi sao. Tuy nhiên, thế nào là một ngôi sao, ngôi sao cấp trường, cấp phường hay cấp huyện thì mọi chuyện vẫn phải chờ ở tương lai.

Thành Trung
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)