Chuyện shock 2012-07-05 14:50:17

Dịch vụ dọn nhà khỏa thân


[size=3]Nhìn ai đó dọn dẹp nhà cho bạn mà chỉ mặc một chiếc quần chip là cách tuyệt vời để thư giãn. Đây không phải là dịch vụ mại dâm.[/size]Một chi nhánh dịch vụ dọn dẹp nhà nude đã chính thức được thành lập bởi một nhóm sinh viên bị mất công việc tạm thời của họ trong thời kì khủng hoảng về tín dụng.

Công ty Crazy Cleaners tại cộng hòa Séc tính phí với mức giá khoảng 255 đô la mỗi giờ làm việc trong đó chủ nhà được yêu cầu người làm việc chỉ mặc đồ lót, để ngực trần hoặc nude toàn bộ phía trước.



Hình thức dọn dẹp nhà cửa đang trở thành mốt

Sinh viên khoa kinh tế Katka Kopecka, 21 tuổi đến từ trường đại học Charles, thủ đô Praha giải thích: “Chúng tôi cần tìm công việc và chưa thể tìm thấy chúng. Vì thế chúng tôi đã nghĩ đến công việc này. Không ai trong số chúng ta thích công việc lau dọn nhà cửa. Mọi người đều thích nhìn ngắm những cơ thể đẹp”.

Công ty hiện tại đang có tổng số 15 nam, nữ sinh viên làm công việc này.

Không có một chút nào liên quan đến chuyện tình dục, Katka cho biết thêm: “Thường thì những người yêu cầu dịch vụ của chúng tôi là những doanh nhân thành đạt, bận rộn và họ luôn muốn được thư giãn. Nhìn ai đó dọn dẹp nhà cho bạn mà chỉ mặc một chiếc quần chip là cách tuyệt vời để thư giãn. Đây không phải là dịch vụ mại dâm. Đó chỉ là một dịch vụ dọn dẹp nhà cửa”.

Ban nao can thi cu lien he minh nha 3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)