Sao Việt 2011-02-03 18:27:04

Điểm danh 7 'miêu nữ' quyến rũ nhất showbiz Việt


[size=2]Những 'cô mèo' duyên dáng, tài năng và xinh đẹp hút hồn của làng giải trí Việt, họ là ai?[/size] Chúc mừng năm mới tới các độc giả yêu quý của iOne! Như vậy là năm Tân Mão cuối cùng cũng đã đến - năm của những chú mèo đáng yêu, thông minh, nhanh nhẹn và luôn hoạt bát. Nhân dịp này, hãy cũng ngắm nhìn những ngôi sao tuổi mèo quyến rũ nhất của làng giải trí Việt. Mỗi người một vẻ, hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ âm nhạc, MC đến các người mẫu, hoa hậu, điểm chung duy nhất giữa họ chính là cùng sinh năm Đinh Mão 1987. Hãy xem 7 'miêu nữ' đó là ai nhé?

[size=4]Phương Vy[/size]



Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa đầu tiên ngày càng nồng nàn và nữ tính không chỉ trong giọng hát mà cả ngoại hình. Phương Vy với những bước đi chậm nhưng chắc chắn tiếp tục duy trì được hình tượng một cô công chúa của dòng nhạc pop ballad sau các album như Lúc mới yêu hay Có đôi lần. Chúc cô mèo Phương Vy trong năm tuổi sẽ có nhiều bứt phá khi cô nàng đang là một trong số hiếm hoi các ca sĩ trẻ hội tụ được cả "thanh" lẫn "sắc"!

[size=4]Hương Giang[/size]



Đại diện tiêu biểu cho nhan sắc Việt trên trường quốc tế chính là người đẹp Hương Giang. Tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới và để lại ấn tượng sâu sắc với nhan sắc thiên phú, Hương Giang đã trở thành Đệ nhất mĩ nhân châu Á năm 2009. Trước đó cô gái Hải Dương từng được bầu là một trong ba Đệ nhất mỹ nhân đương đại. Năm 2010 đánh dấu hạnh phúc của Hương Giang với đám cưới bên người mình yêu và hẳn là chưa ai quên lời hứa sẽ sớm trở lại với nghệ thuật của cô dâu mới. Vậy tại sao lại không phải là năm 2011?

[size=4]Ngô Phương Lan[/size]



Mang một vẻ đẹp thuần Việt và dịu dàng, hoa hậu thế giới người Việt Ngô Phương Lan còn xứng đáng được trao danh hiệu miêu nữ Tài năng khi thông thạo ba ngoại ngữ cùng với trí tuệ sắc sảo và tài ăn nói hiếm có. Không chỉ vậy, Ngô Phương Lan còn biết hát, múa và thích nấu ăn. Người đẹp này hiện đang làm nhiều công việc một lúc, nhưng chủ yếu xuất hiện trước công chúng trong vai trò MC của VTV. Hẳn là trong năm Tân Mão, các khán giả sẽ còn mong được thấy cô nhiều hơn.

[size=4]Trương Chi Trúc Diễm[/size]



Hướng tới hình tượng của một nghệ sĩ đa năng đích thực, dù biết là con đường nghệ thuật không trải đầy hoa hồng nhưng cô mèo hoa hậu Trúc Diễm dường như vẫn chẳng hề nao làng hay nhụt chí. Trúc Diễm cho biết, danh hiệu một trong 50 người đẹp nhất thế giới không khiến cô quên đi rằng mình vẫn cần phải có một đam mê và một công việc thực thụ. Dù đã gây nhiều tiếng vang trong làng mẫu, nhưng cô meif này vẫn quyết tâm tấn công âm nhạc. Hãy chờ xem năm Tân Mão sẽ trả lời Trúc Diễm.

[size=4]Thùy Lâm[/size]



Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam ngày nào giờ đã làm vợ, làm mẹ nhưng không thể phủ nhận mỗi khi xuất hiện trông Thùy Lâm vẫn thật rực rỡ và lộng lẫy. Nổi tiếng nhờ danh hiệu hoa hậu, nhưng chẳng bao giờ người ta thấy Thùy Lâm dùng nó để khoe mẽ hay làm bàn đạp cho sự nghiệp âm nhạc của mình. Sống ngày càng đơn giản và bình dị, mối quan tâm lớn nhất của Thùy Lâm lúc này chính là tổ ấm nhỏ của mình. Nhưng hẳn là các sân khấu vẫn chưa thể quên cô…

[size=4]Vũ Hoàng Điệp[/size]



Có những thời điểm người ta nhắc đến Vũ Hoàng Điệp như một trong những cô gái gây nhiều scandal nhất trong làng giải trí, từ chuyện cái áo lót cho đến việc chơi trội với cả đám vệ sĩ. Nhưng càng dính vào những rắc rối, miêu nữ ồn ào này càng chứng tỏ mình thu hút được mọi ánh nhìn trên sàn catwalk và liên tục đắt sô là nhờ chính những nỗ lực của bản thân mình. Đầy tự tin, Vũ Hoàng Điệp tuyên bố: ""Chưa ai cám dỗ được tôi nếu tôi không muốn". Hãy chờ xem trong năm Tân Mão, cô mèo này sẽ còn gây sốc thế nào!

[size=4]Phạm Thùy Dương[/size]



Một phiên bản khác của Hồ Ngọc Hà - người ta nói về Phạm Thùy Dương như vậy cũng bởi dường như giữa siêu mẫu này và Hà Hồ có quá nhiều điểm giống nhau: cùng là những vedette đang đứng trên đỉnh cao trong làng thời trang thì quyết định chuyển hướng sang hát hò, rồi Thùy Dương lại cũng đầu quân cho nhà sản xuất Đức Trí. Vẫn chưa gây được tiếng vang mạnh mẽ trong làng nhạc, nhưng với lợi thế ngoại hình rõ rệt, biết đâu Phạm Thùy Dương sẽ là miêu nữ đột phá nhất của năm nay?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)