Phim ảnh 2009-09-03 00:01:00

Điểm mặt tân mỹ nhân trong series ma-cà-rồng Twilight


"Cuộc phiêu lưu Twilight thứ 3" sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều bởi sự xuất hiện của một loạt các tân mỹ nhân!
Cho đến nay, hầu hết các fans hâm mộ của Twilight đều đã biết khá nhiều về 3 nữ diễn viên xinh đẹp Kristen Stewart, Ashley Greene, Nikki Reed và các vai diễn của họ. Nhưng khi bộ phim thứ 3 của seri về ma-cà-rồng, Eclipse bắt đấu bấm máy, một loạt kiều nữ xinh đẹp mới đã xuất hiện để cùng hâm nóng bầu không khí của seri phim. Hãy cùng làm quen với họ nhé:

Diễn viên Catalina Sandino Moreno trong vai Maria




Những khán giả hâm mộ nam diễn viên Jackson Rathbone đã bày tỏ sự thích thú của mình khi vai diễn Jasper Hale của anh sẽ có nhiều đất diễn trong Eclipse. Và trong phần này, nhân vật Maria sẽ là người đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc đời của anh.

Hãng phim Summit đã chọn nữ diễn viên Colombia Catalina Sandino Moreno vào vai Maria. Trước đây, Catalina từng được một đề cử Oscar "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" cho vai diễn trong phim Maria Full of Grace, thế nhưng vai diễn Maria trong Eclipse là một Maria hoàn toàn khác của chị.




Theo mô tả trong tập truyện của tác giả Stephenie Meyer, Maria là một cô gái nhỏ nhắn, xinh đẹp có giọng nói mềm mại. Cô chính là người phụ nữ đã biến Jasper Hale thành một ma-cà-rồng bất tử khi anh mới 20 tuổi. Maria là một trong những thành viên của hội ma-cà-rồng trẻ nổi loạn xuyên suốt bộ phim Eclipse và trong cả bộ phim thứ tư Breaking Dawn.

Diễn viên Julia Jones trong vai Leah Clearwater




Leah Clearwater là nữ chiến binh sói duy nhất trong lịch sử của bộ lạc Quileute. Vai Leah đã được nhà sản xuất nhắm đến ngay sau sự thành công vược bậc của bộ phim Twilight. Đó phải là một ngôi sao, một nữ diễn viên trẻ tuổi và tài năng. Vào thời điểm của cuộc chọn lựa, rất nhiều tên tuổi khá nổi đã được khán giả đồn thổi sẽ vào vai diễn này: nào là Vanessa Hudgens xinh đẹp của High School Musical, nào là Q'Orianka Kilcher của Pocahontas và cả cô nàng Brenda Song tài năng của seri The Suite Life of Zack and Cody nữa.




Thế nhưng, đạo diễn David Slade đã chọn nữ diễn viên 28 tuổi, Julia Jones (từng đóng trong Hell Ride), vốn còn tương đối xa lạ với khán giả điện ảnh. Julia Jones là cựu người mẫu của các thương hiệu nổi tiếng như Gap, Esprit, L'Oreal và một số thương hiệu khác.

Khán giả đang rất hồi hộp mong được nhìn thấy Leah Clearwater biến đổi trong New Moon cùng với cậu em trai Seth Clearwater (BooBoo Stewart đóng), cũng như mối tình tay ba rắc rối với Sam Uley, anh chàng sói đầu đàn và vị hôn thê Emily Young. Mối tình này đã làm cho Leah trở nên chua cay hơn rất nhiều và khiến cô rất thích trêu chọc Jacob về mối tình tay ba của cậu.

Diễn viên Bryce Dallas Howard trong vai Victoria




Thực ra đây không phải là một nhân vật mới. Trong thực tế, ma-cà-rồng Victoria là một trong những nhân vật quan trọng nhất trong seri phim Twilight. Nhưng nữ diễn viên Bryce Dallas Howard đã thay thế cô diễn viên cũ Rachelle Lefevre để vào vai Victoria trong Eclipse. Hãng Summit đã cắt hợp đồng với Rachelle vì bất đồng lịch diễn.




Ngôi sao từng được đề cử Quả cầu vàng Bryce Dallas Howard chắc chắn không chỉ có màu tóc đỏ phù hợp với vai Victoria, mà diễn xuất của chị cũng rất tuyệt. Những cảnh quay đầu tiên của Victoria “mới” với bạn diễn đã chứng minh điều đó. Tuy nhiên, áp lực cũng đang đè nặng lên vai Bryce. Rất nhiều cặp mắt đang đổ dồn vào chị để xem liệu Bryce có thể khỏa lấp chỗ trống khá lớn mà Rachelle đã để lại hay không.

Diễn viên Tinsel Korey trong vai Emily Young




Emily Young là em họ thứ hai của Leah Clearwater và là dì của Claire, một nhân vật quan trọng sẽ xuất hiện trong cuốn truyện thứ tư Breaking Dawn. Chị cũng chính là vị hôn thê của Sam Uley.




Nữ diễn viên Tinsel Kore nổi tiếng qua vai diễn trong bộ phim truyền hình về tội phạm của Canada Rabbit Fall. Trong Eclipse, vai Emily Young của chị là một phụ nữ tuyệt đẹp nhưng một nửa gương mặt đã bị biến dạng. Trên cánh tay chị có những vết sẹo rất to là hậu quả của một lần không may đến gần Sam lúc anh đang biến hình thành sói. Chính vết sẹo trên khuôn mặt và cánh tay của Emily là lời nhắc nhở Sam Uley phải biết kìm giữ bản thân, nó khiến anh lúc nào cũng cảm thấy tội lỗi khi làm tổn thương người anh yêu.

Diễn viên Jodelle Ferland trong vai Bree




Đạo diễn David Slade sẽ mang đến cho "cuộc phiêu lưu Twilight" thứ 3 thêm nhiều máu hơn. Chúng ta đều biết rằng ma-cà-rồng tóc đỏ Victoria đang nỗ lực tạo ra một loạt newborn (ma-cà-rồng mới sinh) thật sự khát máu để trả thù cho cái chết của người tình James (Cam Gigandet đóng). Bree là một newborn trong đội quân của Victoria. Đó là một cô gái mảnh khảnh, tóc đen, mống mắt đỏ kinh hoàng và có một giọng nói the thé.




Ngôi sao nhí 14 tuổi Jodelle Ferland đã từng đóng chung với Kristen Stewart trong bộ phim kinh dị The Messengers năm 2007 sẽ vào vai Bree. Khán giả hâm mộ sẽ sớm gặp lại Bree trong Eclipse khi cô bị bác sỹ Carlisle bắt làm tù binh.

Với một loạt nữ diên viên xinh đẹp xuất hiện trong trường quay, hy vọng rằng Eclipse sẽ có gặt hái được nhiều thành công hơn cả hai phần trước. Phim dự kiến sẽ chiếu ở Mỹ vào ngày 30.06.2010.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)