Phim ảnh 2014-03-24 17:51:57

Diễm My 9x đóng vai nữ chính trong 'Để Hội Tính'


Nàng Mai Thị của "Mỹ nhân kế" sẽ sánh vai Thái Hòa trong phần hai của "Để Mai Tính" sắp bấm máy.
 

Sau thời gian dài casting tuyển chọn diễn viên, bộ phim "Để Hội Tính" đã tìm thấy nữ diễn viên chính là Diễm My 9x. Người đẹp sẽ sánh vai "chị Hội" Thái Hòa.
 

Sau 3 lần casting diễn thử vất vả, nữ diễn viên trẻ Diễm My 9x đã hoàn toàn thuyết phục được đạo diễn Charlie Nguyễn trao vai nữ chính ở phần hai của "Để Mai Tính" cho cô.
 

Đạo diễn cho biết: "Thư Lê là một cô gái thành đạt, quản lý một công ty đa quốc gia lớn, cần tuổi đời và trải nghiệm. Ban đầu nhân vật này được nhắm cho một diễn viên khác, có ngoại hình lớn hơn. Cũng chính vì vậy mà phải cần đến 3 ngày casting diễn thử vất vả, tôi mới bị Diễm My thuyết phục hoàn toàn và tin tưởng trao nhân vật này cho cô ấy".
 

"Diễm My có sự thông minh trong cách cảm thụ cũng như diễn tả nội tâm của nhân vật. Đặc biệt nhất là cô ấy có sự sáng tạo tinh tế trong từng chi tiết biểu cảm. Đó là điều mà tôi cần và phải ưu tiên chọn cho nhân vật nữ chính của bộ phim Để Hội Tính" - Charlie Nguyễn cho biết thêm.
 
IMG-9044-3565-1395631972.jpg
Hiện đoàn phim "Để Hội Tính" đã hoàn thành những công đoạn tiền kỳ trước khi bấm máy như thiết kế bối cảnh, chọn phục trang cho diễn viên…
 

Các diễn viên cũng đã gặp gỡ và làm việc cũng như diễn thử để cùng bàn luận về câu chuyện kịch bản. Diễm My 9x bật mí "Để Mai Tính" là bộ phim mà cô yêu thích đồng thời rất hâm mộ tài năng của đạo diễn Charlie Nguyễn. Chính vì vậy, cô khá hồi hộp và căng thẳng khi đóng cùng "chị Hội" Thái Hòa.
 

"Để Hội Tính" dự kiến bấm máy vào đầu tháng 4 và sẽ quay trong khoảng 6 tuần.
 


 
Phim dự kiến ra mắt vào tháng 11 năm nay.
 
Nguyên Minh
 
Ảnh: Anh Poly
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)