Hot boy - hot girl 2023-02-11 08:58:41

Diện áo giấu quần, bạn gái Top 10 Hoa hậu của Đoàn Văn Hậu khéo léo biến tấu tránh hớ hênh


Dù theo đuổi phong cách ăn mặc có phần phóng khoáng, nhưng Doãn Hải My - bạn gái Đoàn Văn Hậu chẳng hề trông phản cảm.
Doãn Hải My vốn nổi tiếng là một trong những nàng WAGs xinh đẹp của làng bóng đá Việt. Cô nàng từng xuất sắc lọt vào Top 10 chung cuộc và giành giải phụ "Người đẹp tài năng" tại Hoa hậu Việt Nam 2022. Không những thế, mỹ nhân này còn nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ.



Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu được đánh giá là một trong những cặp đôi trai tài gái sắc của làng WAGs. Không chỉ có visual đẹp như mơ, cả hai còn ăn mặc thời thượng, khéo khẳng định độ "xứng đôi vừa lứa".

Về phía Doãn Hải My, vốn đuổi phong cách thời trang gợi cảm nhưng không kém phần sành điệu, cô nàng mới đây đã làm cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng khi ứng dụng mốt "giấu quần" dạo Hồ Gươm. Điều đáng bàn là bên cạnh đôi chân đẹp như tạc, bình luận của bạn trai dành cho cô nàng càng thêm hút sóng.
Đi dạo phố Hà Nội, Doãn Hải My ghi điểm với outfit "trên Đông dưới Hè" vô cùng ấn tượng. Nhìn từ phía sau, cô nàng làm bao người bất ngờ vì cứ ngỡ "quên quần".
Tuy nhiên, nếu nhìn chính diện, hẳn ai cũng thở phào khi phong cách Doãn Hải My theo đuổi chính là mốt "giấu quần". Bạn gái Đoàn Văn Hậu kết hợp giữa áo len cổ lọ kín đáo và quần short tua rua, không quên diện cùng tất lưới đen và đôi loafer thời thượng.

Với bộ cánh "nửa kín nửa hở" mang tông màu trung tính, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2022 thành công khoe được đôi chân dài bao người ao ước. Chưa hết, nhờ việc khéo léo mix&match và lấp lửng chiếc quần short có độ dài vừa phải mà cách mặc "giấu quần" của Doãn Hải My được khen ngợi là tinh tế, không hề phản cảm như nhiều ngôi sao khác.
Đến cả anh chàng cầu thủ người yêu cũng có động thái dành cho Doãn Hải My. Cụ thể, thay vì "dằn mặt", anh lại vào "thả tim" cho bài đăng nói trên.

Theo dõi Doãn Hải My và phong cách đời thường của cô nàng, không khó để thấy được chân dài Hà thành rất chuộng style "quần biến mất". Tuy nhiên, nhờ cách khéo léo phối đồ và chọn chiều dài quần phù hợp, cô nàng không hề trông phản cảm. Bạn gái Đoàn Văn Hậu thường xuyên "lăng xê" xu hướng này với nhiều cách khác nhau, đa dạng trong cách mix&match để không nhàm chán.
Doãn Hải My diện áo hoodie đen oversized đơn giản. Phong cách năng động và cá tính giúp cô nàng đã trẻ trung lại càng thêm "hack tuổi" như học sinh cấp 3.
Những chiếc quần short mà Doãn Hải My lựa chọn cũng có độ dài không quá ngắn. Nhờ đó mà khi tạo dáng, cô nàng vẫn trông tinh tế.
Quần short rách style "cái bang" giúp cho những outfit mang màu sắc cơ bản của Doãn Hải My trở nên sành điệu và cuốn hút hơn.
Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2022 kết hợp giày sneakers đồng điệu để tôn lợi thế đôi chân nuột nà.
Đôi khi, cô nàng áp dụng công thức phối cùng giày cao gót mũi nhọn để trông sang chảnh, kiêu kì hơn.
Mốt "giấu quần" là kiểu mặc yêu thích của Doãn Hải My, thường xuyên theo cô xuống phố hoặc đi du lịch.
Thậm chí là khi ra sân bay, mỹ nhân 10X cũng trổ tài mix&match để có một tổng thể năng động, thoải mái khi cần di chuyển nhiều.
Ngoài quần short, những chiếc chân váy ngắn cũn cỡn cũng thường xuyên là sự lựa chọn quen thuộc của Doãn Hải My, giúp cô hoàn thiện danh hiệu nàng WAGs sành điệu nhất nhì làng bóng đá Việt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)