Hot boy - hot girl 2023-02-22 08:11:59

'Hot girl phòng gym' khoe ảnh trượt tuyết lộ body đâu ra đấy


Mới đây những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc trượt tuyết lộ body đâu ra đấy của "hot girl phòng gym" Trung Quốc là Tống Dục Hân nhận được lời khen của cư dân mạng khi biết cách lựa chọn trang phục.
 
Song Yu Xin (hay Tống Dục Hân) là " hot girl phòng gym" Trung Quốc nổi tiếng trên mạng xã hội. Cô sinh năm 1994 ở Bắc Kinh.
Dục Hân còn là chủ của chuỗi phòng tập gym đắt đỏ tại đây. Người đẹp sở hữu chiều cao nổi bật là 1m75 cùng thân hình cân đối.
Không chỉ được quan tâm với hành trình đến với thể hình, Dục Hân còn gây chú ý bằng những lựa chọn thời trang của mình.
Mới đây, cô có đăng ảnh đi trượt tuyết. Người đẹp phòng tập gym diện thiết kế thể thao màu đen kết hợp với mũ lông và kính mắt.
Trang phục được Dục Hân chọn tuy đơn giản, màu sắc cũng không sặc sỡ nhưng vẫn giúp gái xinh trở nên nổi bật.
Trong khi một số người lúc chụp ảnh với tuyết thường theo trào lưu diện đồ bơi, trang phục mỏng thì Song Yu Xin lại diện kín đáo.
Sở hữu thân hình đẹp chuẩn mực, đặc biệt là vòng ba nổi bật, thu hút, Tống Dục Hân còn được cư dân mạng nước này tung hô là "hot girl có vòng ba đẹp nhất Trung Quốc".
Tống Dục Hân chia sẻ, người châu Á cho rằng, một cô gái đẹp là một cô gái có dáng vóc mảnh mai, thanh thoát. Thế nhưng cô muốn phá vỡ định kiến đó.
Theo hot girl gợi cảm, vẻ đẹp của mỗi một cô gái là khác nhau, và cô lựa chọn trở thành một cô gái có vẻ đẹp khỏe khoắn, quyến rũ.
Tuy nhiên, để trở thành một hot girl sở hữu thân hình nóng bỏng vạn người mê như bây giờ, Tống Dục Hân đã trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách. Cô nàng từng tâm sự rằng, trước khi đạt được thành công như hiện tại, cô đã vài lần muốn tự sát vì trầm cảm.
Tống Dục Hân có tuổi thơ không mấy êm ả. Khi còn nhỏ, cha mẹ cô đã không hòa hợp. Năm cô lên 9, cha mẹ ly dị, gia đình ly tán. Đến năm 12 tuổi, người đẹp mắc chứng trầm cảm, nhiều lần định tự sát nhưng không thành công.
Tuy nhiên, vượt qua tất cả, cô gái Tống Dục Hân vẫn cố gắng vươn lên, khát khao khẳng định mình. Năm 17 tuổi, cô nàng dồn hết số tiền mình tiết kiệm được một mình đến Ấn Độ học Yoga. Tại đất nước xa lạ, nhiều lần cô gái trẻ gặp khó khăn thế nhưng mỗi lần vấp ngã, cô lại học được cách đứng lên, học thêm nhiều tri thức mới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)