Sao thế giới 2009-06-05 02:58:00

Diễn viên phim "Kill Bill" chết chưa rõ nguyên nhân tại Thái Lan


[Kênh14] - Sự ra đi của ông để lại niềm tiếc thương vô hạn cho người hâm mộ và nền điện ảnh Thế giới.
Nam diễn viên David Carradine vừa được phát hiện đã chết trong một khách sạn tại Bangkok, Thái Lan. Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, David Carradine đã treo cổ tự tử.


David trong bộ phim Kill Bill

David Carradine năm nay 72 tuổi, trước khi chết ông còn có 1 cảnh quay trong bộ phim Stretch tại Bangkok, đại diện của ông cho biết rất sốc khi nghe tin này vì : “David là người năng động, luôn luôn muốn làm việc và rất tốt với mọi người”.

Vào ngày 2/6 qua, ông cùng đòan phim đến Bangkok. Ngày 3/6 ông không tham gia ăn tối cùng với mọi người. Đến 10 giờ sáng ngày hôm sau nhân viên khách sạn vào phòng thì phát hiện thi thể của David Carradine bị treo cổ, cảnh sát không tìm thấy dấu vết gì khác lạ nên nghi ngờ là một vụ tự sát.



Và phim Kung Fu

Tuy nhiên, trang TMZ lại đưa tin họ đã có cuộc trò chuyện với phía đại diện của David và họ khẳng định, ông không hề tự tử mà đó là một "tai nạn ngoài ý muốn". Về phía trang BBC cho biết, xác của David Carradine được tìm thấy trong tủ quần áo và đang trong tình trạng khỏa thân, không chỉ cổ của ông bị vướng vào dây và còn có các bộ phận khác của cơ thể. Người đại diện nói thêm "Chúng tôi chắc chắc 100% rằng ông ấy không bao giờ có ý định tự tử. Đó chỉ là một tai nạn và tấtcả chúng tôi đều cảm thấy rất shock."

David Carradine được mệnh danh là ngôi sao của gia đình với seri phim truyền hình Kung Fu rất nổi tiếng trong thập niên 70, nhưng khán giả thời nay lại quen thuộc với anh trong bộ phim Kill Bill đóng cặp cùng Uma Thurman. David Carradine đã từng góp mặt trong hơn 100 phim điện ảnh và 20 phim truyền hình và được xem là một diễn viên gạo cội của màn ảnh Hollywood. Sự ra đi của ông để lại niềm tiếc thương vô hạn cho người hâm mộ và nền điện ảnh Thế giới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)