Sao Việt 2011-08-31 03:11:00

Đinh Ngọc Diệp dịu dàng, nữ tính


[size=2]Xuất hiện tại sự kiện ra mắt của một dòng xe máy mới tại TP HCM, chiều 30/8, nữ chính của phim 'Cô dâu đại chiến' thu hút nhiều ánh nhìn với mái tóc ngắn màu hạt dẻ trẻ trung và trang phục lấp lánh, nữ tính.
>> Ngọc Diệp khi trầm tư lúc rạng rỡ
>> Đinh Ngọc Diệp bị ma ám[/size]


Váy phong cách "xuyên thấu" đính đá ton sur ton với màu hạt dẻ của tóc giúp Đinh Ngọc Diệp thu hút được nhiều sự chú ý cùng những lời khen khi xuất hiện tại sự kiện.


"Giữa hai thế giới" là một trong những dự án điện ảnh mà Đinh Ngọc Diệp tham gia trong thời gian vừa qua. Sau bộ phim kinh dị khá ăn khách này, người đẹp đang chuẩn bị cho nhiều dự án mới…




Với lợi thế ở gương mặt xinh xắn và nụ cười rạng rỡ như thiên thần, Ngọc Diệp luôn được các đạo diễn ưu ái mời đóng vai chính. Ngoài ra, cô người người mẫu cũng đang làm biên tập viên cho một tờ tạp chí thời trang. Trước đó, cô tốt nghiệp ngành báo chí của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM.


Trong vai trò đại sứ, Đinh Ngọc Diệp còn chia sẻ với khán giả những kế hoạch về công việc lẫn các hoạt động xã hội của mình trong thời gian tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)