Sao Việt 2012-02-18 08:51:59

Đoan Trang mặc phong phanh đi dự tiệc, thuý hằng mặc áo ren xuyên thấu :x


[size=2]Quán quân cuộc thi 'Cặp đôi hoàn hảo' chỉ diện chiếc đầm mỏng đến dự tiệc khai trương dù tiết trời thủ đô chiều 17/2 giá lạnh.[/size]


Vừa bay ra Hà Nội vào trưa 17/2, Đoan Trang chưa kịp về khách sạn nghỉ ngơi đã đến tham dự ngay buổi khai trương spa mà cô là gương mặt đại diện. Đợt gió mùa lạnh khiến cô run rẩy trong bộ đầm mỏng manh. Dẫu vậy, trước ống kính, cô vẫn tươi cười.


"Socola" chia sẻ, cô đang rất hạnh phúc khi những ca khúc song ca mà cô và Trấn Thành phát hành online vào dịp 14/2 được khán giả yêu mến. Đây cũng là món quà Lễ tình nhân mà Quán quân "Cặp đôi hoàn hảo" muốn tri ân tới những người đã ủng hộ họ trong suốt thời gian tham gia cuộc thi.


Sau 2 năm "chinh chiến" 2 cuộc thi trên sóng truyền hình là "Bước nhảy hoàn vũ" và "Cặp đôi hoàn hảo", Đoan Trang muốn nghỉ ngơi và dành thời gian thực hiện dự án âm nhạc riêng. Cô sẽ cố gắng ra sản phẩm mới hợp tác với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Lưu Thiên Hương trong năm nay.


Trong buổi tiệc chiều qua, giọng ca "Nữ thần" cũng có dịp sẻ chia bí quyết làm đẹp với các vị khách. Trong ảnh, cô vui vẻ chụp hình với bà chủ của spa.


Đoan Trang hội ngộ với cặp người mẫu song sinh Thúy Hằng, Thúy Hạnh. Trong lúc hàn huyên, cả 3 phát hiện ra, họ sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm. Tuy nhiên, hai chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh yên bề gia thất, trong khi "socola" vẫn chưa tính đến việc lên xe hoa.


Thúy Hằng (trái) cũng bất chấp cái lạnh khi điện áo trong suốt. Trong khi đó, Thúy Hạnh (phải) lại mặc ấm áp.


Vai trò giám khảo Vietnam's Got Talent của Thúy Hạnh nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả. Thúy Hằng luôn theo dõi cuộc thi và đưa ra nhiều lời góp ý cho em gái.


Dàn người mẫu công ty Elite cũng tới dự tiệc. Từ trái sang: Tuyết Trinh, Thu Hằng, Trương Tùng Lan, Thúy Hằng, bà chủ spa, Thúy Hạnh và Phan Hương Giang.


Người đẹp Ngọc Hà (thứ hai từ trái sang) và Thúy Hằng của phim "Bí mật Eva" là khách hàng quen thuộc của spa.


Thúy Hằng còn mang theo cả cô công chúa đáng yêu tới buổi khai trương.


Từ trái sang: Thúy Hằng, Ngọc Hà, một vị khách cùng hai chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh và Đoan Trang.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)