Sao thế giới 2009-08-26 02:48:00

Đổng Khiết thắm thiết cùng chồng trên sân khấu


Phan Việt Minh đã gửi lời cảm ơn đến vợ đã lo lắng và chăm sóc anh trong suốt thời gian anh bị thương.
Ngày 23/8 tại Bắc Kinh đã diễn ra buổi công chiếu bộ phim tài liệu Thiên An Môn. Tham dự chương trình đoàn phim còn có vợ chồng Phan Việt Minh, Đổng Khiết. Tại đây, Phan Việt Minh lần đầu tiên nói về vụ tai nạn xe trong quá trình anh quay bộ phim và khoảnh khắc chờ đợi sự xuất hiện của nhân viên y tế sau hơn 1 giờ gặp nạn.


Chị Đổng Khiết rạng rỡ bên chồng trong buổi họp báo ngày 23/8

Anh nhớ lại trong quá trình quay đạo diễn yêu cầu anh và bạn diễn Hạ Băng Băng thực hiện quay tại một địa điểm khá cao. Sau đó, xe của anh đã lao xuống một vách đá cao khoảng 23 mét. Phan Việt Minh chobiết: “Tai nạn xảy ra dưới chân núi và cần phải hơn 1 giờ sau xe cứu thương mới đến được, trong khoảnh khắc đó, tôi luôn nhìn ảnh vợ và con mình trong điện thoại di động để vượt qua được thời gian chờ đợi đó.” Sau khi Phan Vũ Minh kể đến đây liền quay nhìn vợ mỉm cười.





Anh Phan Việt Minh bày tỏ lòng biết ơn đối với vợ

Phan Việt Minh cũng gửi lời cảm ơn đến vợ đã lo lắng và chăm sóc anh trong suốt thời gian anh bị thương, đồng thời khen ngợi nghị lực phi thường của Đổng Khiết khi cùng lúc phải chăm sóc chồng tại bệnh viện và con mới sinh được 3 tháng. Hơn nữa chị còn phải gánh vác cả kinh tế gia đình. Đối với Đổng Khiết, đó là khoảng thời gian vô cùng khó khăn mà chị phải vượt qua. Vì thế, trong mắt anh Phan Việt Minh, chị Đổng Khiết là một người vợ tuyệt vời.



Xuất hiện cùng anh Minh vào ngày 24/8

Giờ đây, anh Phan Việt Minh đã hoàn toàn bình phục. Đó là niềm hạnh phúc lớn nhất dành cho chị Đổng Khiết trong suốt thời gian qua đúng không các bạn?



Sóng gió đã qua và hạnh phúc lại mỉm cười với hai anh chị
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)