Tâm sự - chia sẻ 2015-04-13 02:43:49

em cặp bồ với đại gia để lấy tiền chữa bệnh cho mẹ tôi


Tôi sinh ra trong một gia đình khá giả, là con một nên tôi khá được chiều chuộng, bố mẹ lo kinh tế còn tôi thì chỉ biết học và chơi. Rồi một ngày tai họa như ập tới gia đình tôi, bố tôi bị đột quị trong lúc lái xe về nhà và do không được phát hiện kịp thời nên bố đã qua đời.


Cuộc gặp gỡ định mệnh để tôi quen được em nhưng cũng là điều khiến tôi phải ân hận (Ảnh minh họa)
Mẹ tôi đau buồn và ít nói hơn hẳn, từ đó tôi là trụ cột của gia đình. Tôi lao vào làm ăn và chăm lo cho gia đình. Mẹ thấy tôi trưởng thành nên mẹ cũng vui, chỉ có điều mẹ ít nói và giam mình trong phòng nhiều hơn.

Rồi một hôm trong lúc đi ký hợp đồng với khách hàng tôi vô tình đụng phải một cô bé. Tôi rối rít xin lỗi em và em cũng đanh đá lắm. Em bảo:

– Anh làm tôi ngã, bẩn hết váy rồi, anh đền đi.

– Cô cần bao nhiêu để tôi đưa tiền, bây giờ tôi rất vội.

Cô ấy kêu – Anh vội là việc của anh, tôi không cần tiền, anh phải mua một cái váy như thế này trả tôi.

– Sao cô vô lý vậy, tôi đã xin lỗi cô rồi, tôi cũng có nhã ý đên nhưng cô lại bảo không lấy tiền lại còn bắt đi mua váy, tôi không rảnh, tôi có hợp đồng cần ký bây giờ, cho tôi số điện thoại để tôi liên lạc với cô sau khi xong việc.

– Thôi khỏi, tôi đang rảnh, để tôi chờ anh ở đây, tôi cũng đang bực mình nên muốn tìm người trút giận, anh ký gì thì ký lẹ lên, cấm chuồn đây.

Tôi ấm ức nhưng cố nuốt cơn giận vào trong: thôi được rồi, cô ngồi ở đây chờ đi.

Tôi vừa bước đi vừa lủm bủm trong miệng, đồ con gái quá quắt, dở hơi, tôi trù cô ế chồng. Tôi gặp đối tác và ký hợp đồng thuận lợi và cũng quên béng mất vụ cái váy. Vừa bước ra khỏi quán cô ta đã nhảy ra đứng trước mặt rồi kéo tay tôi và bảo “ đi thôi.

Tôi ngơ ngác bị kéo đi, thôi được hôm nay có hợp đồng lớn đang vui, tôi sẽ đưa cô dở hơi này đi một lúc vậy. Cô ta đi quanh co khắp nơi mà chẳng chọn được cái váy nào. Tôi bảo có chọn không thì bảo, không mua để tôi về. Cô ta kêu :”ấy ấy, ai lại làm thế, để tôi mua”. Nói rồi cô ta chỉ bừa lấy 1 cái váy, thử vào người. Giờ nhìn kỹ cũng thấy cô ta khá xinh, mặt trắng, xinh và có nụ cười rất đẹp. Tôi đang ngẩn ngơ ngắm nhìn, cô ta bảo: anh trả tiền đi còn về.


Tôi giật mình và đến thanh toán, cô bán hàng cứ bảo: anh có bạn gái xinh quá. Tôi cố nặn ra nụ cười để đáp lời cô ấy, xong xuôi tôi đưa cô bé về nhà, trên đường về cô ấy nói cảm ơn vì đã đưa cô ấy đi lanh quanh, thật ra cô ấy buồn chán không có bạn chơi nên cố tình bắt nạt tôi, còn vụ cái váy không quan trọng với cô ấy.

Tôi chỉ nhếch mép mỉm cười và im lặng lái xe. Về tới phòng trọ, cô ấy chào tạm biệt tôi, suy nghĩ lúc rồi tôi bảo:

– Cho tôi số điện thoại, khi nào buồn chán tôi còn gọi cô để hành hạ, à ý tôi là đi đập phá.

Cô ta mỉm cười đồng ý, thời gian sau, tôi và cô ấy có gặp nhau mấy lần, hai đứa cứ thao thao bất tuyệt khi bên nhau, rồi tôi yêu cô ấy lúc nào không hay biết. Tôi chỉ thấy tim mình ấm áp, cô ấy thánh thiện và trong trẻo quá. Tôi dẫn cô ấy về nhà nói chuyện với mẹ. Khi tôi đi vắng cô ấy vẫn tới chơi với bà, nấu cơm cho bà ăn rồi kể chuyện cho bà nghe, cô ấy khiến tôi yên tâm về mẹ để làm việc. Mẹ tôi rất quí cô ấy.

Lúc này công việc của tôi khá thuận lợi, tôi kiếm ra tiền nên chu cấp cho em ăn học vì tôi biết gia đình em khá khó khăn. Từ bé em là em út được chiều nên em hầu như không biết làm gì cả. Em cũng có lòng tự trọng của mình luôn từ chối khoản tiền tôi chu cấp và những thứ tôi mua cho em nhưng tôi nói tôi yêu em và sẽ lấy em làm vợ sau khi em ra trường vậy nên em không phải suy nghĩ gì cả.

Chúng tôi hứa hẹn tương lai và em bảo em rất yêu thương mẹ tôi, em sẽ chăm sóc bà như mẹ ruột của mình. Điều đó làm tôi rất ấm lòng, tôi luôn tin tưởng em. Nhưng rồi một ngày tai họa một lần nữa lại giáng xuống đầu gia đình tôi, công ty tôi mới thành lập đang trên bờ vực phá sản vì một vụ kiện và các cổ đông đã rút vốn đầu tư. Lúc này tôi gom hết tiền để trả nợ và cứu vớt công ty nhưng mọi thứ thực sự rất khó khăn và đau đớn thay khi tôi đang kiệt quệ thì mẹ tôi đổ bệnh, bác sĩ bảo phải mổ và chi phí rất lớn.

Tôi thực sự không xoay xở kịp, lúc này em vẫn ở bên tôi, nhưng rồi bỗng dưng em biến mất mấy hôm, em bảo em có việc gấp. Sau 2 hôm em về và đưa cho tôi 1 xấp tiền và bảo anh làm thủ tục mổ cho mẹ đi, tôi tròn mắt bảo, em lấy số tiền này đâu ra. Em kêu là em vay, sau này mình làm ăn trở lại có rồi trả sau, anh đừng lo, em vay người thân nên bao giờ trả cũng được. Họ đi nước ngoài về nên cũng dư giả tiền.


Thì ra số tiền em có được là đi cặp với đại gia để chữa bệnh cho mẹ tôi (Ảnh minh họa)

Lúc này tôi không nghĩ được nhiều, chỉ cảm thấy biết ơn em và nhanh chóng làm thủ tục mở cho mẹ. Mẹ tôi đã qua cơn nguy kịch, em vẫn vào viện chăm mẹ nhưng thỉnh thoảng em lại ra ngoài nghe điện thoại. Tôi yêu em nên chỉ thấy thương em, tôi bảo em bận thì cứ đi đi, anh lo cho mẹ được mà. Em cười buồn bảo đâu bạn em gọi ấy mà.

Sau một thời gian, tôi đưa mẹ về nhà cho tiện chăm sóc, hôm ấy em ở bên tôi và mẹ cả ngày, lo cơm nước tới tận tối. Tôi nhìn và thương em vô cùng, giục em đi tắm để cơ thể được thoải mái. Em vâng lời và đi tắm, lúc em tắm thì có điện thoại và tin nhắn đến. Tôi cầm lấy điện thoại định đưa cho em nhưng đập vào mắt tôi là một số điện thoại lạ:”Em yêu, tối hẹn em ở khách sạn A nhé, lấy tiền của anh rồi định chuồn hả cưng, không trốn được anh đâu. Em mà không tới anh sẽ gửi ảnh của chúng ta cho nó đấy….”.

Mắt tôi như nhòe đi, đầu óc quay cuồng, thì ra em cặp với đại gia để có tiền cho mẹ tôi chữa bệnh. Tôi nên làm thế nào đây, đối mặt với em thế nào đây, tôi nên biết ơn hay hận em đã phản bội tôi đây…Tôi là kẻ vô dụng khi để người yêu bán thân lấy tiền cho mình. Tôi là thằng tôi, trái tim tôi như có hàng con dao đam vào vậy. Tôi đứng không vững. Em bước ra từ phòng tắm, tôi cố bình tĩnh để nén cơn giận, cơn dày vò trong người. Tôi bảo có việc bận phải ra ngoài, tôi đi uống rượu tới say xỉn và không muốn về nhà.

Em gọi nhưng tôi không nghe máy, tôi thực sự không biết đối mặt với em như thế nào? Tôi nên làm gì đây, xin mọi người cho tôi lời khuyên.

Nguồn: XaLuan
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)