Sao thế giới 2012-02-15 07:33:58

Em dâu Giggs diện đồ lót khoe vòng một gợi cảm


[size=2]Bà mẹ hai con Natasha tự tin mặc đồ nội y nóng bỏng, phô bày vòng một đầy đặn, hấp dẫn trên tạp chí Closer.[/size]


Natasha hài lòng khi có được vòng một như ý sau lần phẫu thuật cuối năm ngoái. Ảnh: Closer.
Tháng 11 năm ngoái khi bê bối tình ái với Giggs có vẻ lắng xuống, Natasha đi nâng ngực, từ cỡ 32B lên cỡ 32F. "Bây giờ thân hình tôi đã cân đối nên tôi rất thích những bộ đồ lót sexy. Trước khi đi phẫu thuật, tôi khổ sở vì không mặc được quần áo lót đồng bộ. Rhodri không muốn tôi đi nâng ngực nhưng tôi muốn làm làm điều gì đó cho bản thân", em dâu "hư" của tiền vệ MU hồ hởi cho biết.

Natasha mở lòng chia sẻ rằng cô và chồng, Rhodri, đang sống chung dưới một mái nhà cho dù tình cảm vợ chồng của họ không còn được như xưa: "Rhodri và tôi trở về sống với nhau cho dù ngay lúc này, mối quan hệ của chúng tôi vẫn chưa hẳn nồng ấm. Đây mới chỉ ở giai đoạn đầu và Rhodri vẫn còn nhiều điều băn khoăn nhưng chúng tôi khá hòa hợp và đang cố gắng. Nếu chúng tôi trở lại như ngày xưa, 150 % chắc chắn cả hai sẽ bên nhau mãi mãi, nếu không, chúng tôi đã không quay lại với nhau".

Người đẹp 29 tuổi tâm sự thêm: "Vượt qua chuyện này là điều khó khăn với Rhodri, đặc biệt là khi mọi người vẫn xì xào bàn tán. Rhodri vẫn còn bị tổn thương nhiều lắm. Chúng tôi đang cố gắng xây dựng lại hạnh phúc bắt đầu từ tình bạn và gây dựng lòng tin lẫn nhau. Cả hai đều muốn người kia được hạnh phúc cho dù đang chung sống hay chia tay".



Bà mẹ hai con khoe ngực và thân hình nuột nà trên tạp chí Closer.
Natasha và em trai của Giggs tổ chức đám cưới tại Las Vegas năm 2010, trước đó, cặp đôi có với nhau một cậu con trai, bé Louis. Natasha còn có một cậu con trai 10 tuổi, Liam, với người tình trước. "Tôi luôn muốn có một cô con gái. Nếu có thêm một bé trai, tôi sẽ tiếp tục đẻ cho đến khi nào có con gái mới thôi, giống Victoria Beckham", người đẹp khẳng định.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)