Chuyện lạ 2011-02-24 13:56:41

"em iu will, em mếm will, vì mỗi lần will hát em s.h.i.t"...


"em iu will, em mếm will, vì mỗi lần will hát em s.h.i.t"…


Chiều ngày 18.02.2011, một số fan hâm mộ của nhóm 365 đã đứng biểu tình trước cổng công ty VAA của ca sĩ - diễn viên Ngô Thanh Vân với banner và khẩu hiệu nhằm yêu cầu sự xuất hiện của "đả nữ" để giải thích về việc "mất tích" của một thành viên trong nhóm nhạc 365.




This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 804x804.
Có thể xem đây là sự việc vô cùng hy hữu trong showbiz Việt từ trước tới giờ. Thành viên Will của nhóm nhạc gồm năm thành viên 365 đã "vắng mặt" trong mọi sự kiện và các buổi biểu diễn của nhóm 365 kể từ sau Tết, với lý do mà công ty VAA đưa ra là do bị bệnh. Song, trong một bài báo gần đây, "đả nữ" đã cho biết "Sự việc của Will đang được giải quyết nội bộ", khiến người hâm mộ nhóm nhạc này rất hoang mang.





Fan hâm mộ của nhóm 365 kéo đến biểu tình trước công ty của Ngô Thanh Vân.


Cao điểm của vụ việc là vào tuần qua, trên trang facebook chính thức của nhóm 365, công ty VAA "úp mở" tuyên bố cần tuyển gấp một "tài năng mới" là nam, có khả năng hát, nhảy và rap. Người hâm mộ nghi ngại rằng, công ty VAA đang "lấp liếm" lý do mà Will vắng mặt trong thời gian tìm kiếm thành viên thay thế.

Từ những cuộc "kêu gọi" trên mạng, cùng hàng loạt những thông điệp từ fan nhóm 365 trên khắp cả nước, đến cuộc biểu tình trước cổng công ty VAA chiều thứ năm vừa qua khiến sự việc càng trở nên trầm trọng hơn. Đặc biệt, một nhóm fan tại Hà Nội đã dàn dựng hẳn một clip "biểu tình" khá công phu, trong đó mọi người cùng cất lên tiếng hát bày tỏ tình cảm với Will.




[float=right][/float] Any Media Player 3.0.9

Một số fan của 365 tỏ ra rất tức giận với thái độ bàng quan của công ty VAA trước sự việc này. Họ yêu cầu đích thân "đả nữ" lên tiếng, cũng như được thấy Will xuất hiện trở lại.

Fan club của nhóm 365 ở hai miền đã gửi thư đến công ty VAA và ca sĩ Ngô Thanh Vân bày tỏ sự thất vọng của họ khi không có Will tại 365 trong thời gian qua. Đồng thời, fan club cũng cho hay, họ khó có thể chấp nhận được nếu 365 chỉ hoạt động với bốn thành viên hoặc bị thay thế bởi một người mới.






"Đả nữ" đang đối mặt với làn sóng phản đối dữ dội của fan 365.


Trả lời 24H về sự việc của thành viên Will, đại diện công ty VAA lần đầu tiên chính thức xác nhận thông tin Will không còn trong nhóm 365: "Will sẽ tạm thời không hoạt động trong nhóm 365 nữa vì một số lý do nội bộ. Nhóm 365 sẽ tiếp tục hoạt động chỉ với bốn người trong thời gian tới".

Hiện tại lý do rời nhóm của Will vẫn chưa được công bố, tuy nhiên theo nguồn tin riêng của 24H, nguyên nhân có thể xuất phát từ việc vi phạm nội quy nhóm của thành viên này.







Nhóm nhạc 365 của Ngô Thanh Vân nay chính thức chỉ còn bốn thành viên, gồm: (Từ trái qua) Jun, Isaac, Tronie và S.T..


365 là nhóm nhạc do Ngô Thanh Vân đào tạo, ban đầu gồm năm thành viên 9x là Isaac, Jun, S.T., Tronie và Will. Dù chỉ mới ra đời vào tháng 12 năm ngoái, nhưng với phong cách âm nhạc pop pha lẫn R&B, rap, hip hop đầy trẻ trung, sôi động, ngoại hình đẹp mắt cùng vũ đạo điêu luyện, nhóm 365 đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của một lượng lớn khán giả "teen" và đang là một trong những boysband được yêu thích nhất hiện nay.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)