Chuyện lạ 2009-10-22 00:02:00

Em vịt Ngố có những 4 chân ở Bắc Giang


Chú vịt trắng muốt này hiện đang được gia đình bạn Vân (thôn Đình, xã Đa Mai, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) chăm sóc. Hãy cùng chia sẻ câu chuyện của em Ngố (tên chú vịt có quá nhiều chân) với chủ nhân của nó nhé.
Chú vịt thừa 2 chân

"Nhà mình có nuôi một đàn vịt. Lúc mua vịt giống, bố mình không để ý. Khi về nhà, phát hiện ra trong đàn có một chú vịt có 4 chân. Ngoài đôi chân bình thường như những chú vịt khác, chú vịt này còn có hai chân khác mọc ra ở đằng sau phía dưới hậu môn. Lúc đầu trông chú tội lắm, đi lại cứ bị vướng vướng. Nhà mình ai cũng thương chú nên rất chăm sóc chú vịt đặc biệt này. Không phụ lòng mọi người, chú ta lớn và rất khỏe mạnh. Hôm nay (21/10/2009) chú ta tròn 70 ngày tuổi và được 3,4 kg đấy! Mình chụp mấy tấm hình cho các bạn cùng xem." - bạn Thúy Vân kể về vịt Ngố 4 chân.




Bạn nhận ra chú nào là vịt 4 chân chứ!




2 cái chân không hiểu từ đâu gắn liền với Ngố


Chạm vào 2 chân thừa là Ngố giãy nảy


Chân của Ngố lúc nào cũng lòng thòng, thừa ra


Khác thường so với các bạn

"Sự tích" cái tên vịt Ngố


"Chú vịt này được nhà mình đặt tên là Ngố. Vì lúc mới mua về, mình thấy có cái gì đó vướng vướng tưởng là rơm vướng vào, mình khều khều ra. Thấy chú ta giãy nảy lên, mình cũng giật mình, tá hỏa gọi bố. Bố mình xuống xem, cốc đầu mình bảo mình… ngố. Mình bảo: "vịt ngố chứ con có ngố đâu!". " (thế là cả nhà quyết định đặt tên nó là Ngố luôn).


"Đấy là sự tích cái tên của chú vịt này. Hiện nay chú vẫn sống khỏe mạnh cùng gia đình mình. Ai muốn gặp chú thì liên hệ với mình."

Tên mình là Đoàn Thị Thúy Vân
Điện thoại liên hệ: 0973.090.755
Địa chỉ: thôn Đình, xã Đa Mai, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)