Thời trang - làm đẹp 2009-10-28 12:20:00

EYEWEAR HUT – Mang đến vẻ đẹp cho đôi mắt


Lựa chọn mắt kính thỏa thích nào!
Ngày nay, mắt kính không những là nhu cầu cần thiết đề bảo vệ thị lực mà còn là trang sức làm đẹp, thể hiện cá tính, và khẳng định đẳng cấp xã hội qua những thương hiệu quốc tế. Với mục tiêu hàng đầu và phục vụ người tiêu dùng, tạo dựng một hệ thống mắt kính chính hãng để bảo vệ quyền lợi và sức khỏe của người tiêu dùng, hệ thống mắt kính chính hãng eyewear HUT đã được hình thành.

Hệ thống cửa hàng mắt kính chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

Ra đời từ năm 2000 đến nay, eyewear HUT đã trở thành hệ thống cửa hàng bán lẻ mắt kính hàng hiệu chính hãng đầu tiên tại Việt Nam với 18 cửa hàng trên toàn quốc. Với trang thiết bị khám mắt chuyên nghiệp và kinh doanh 100% hàng chính hãng, eyewear HUT mong muốn mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm về chất lượng, cũng như những giá trị mà các thương hiệu mắt kính cao cấp mang lại.


Các sản phẩm mắt kính tại eyewear Hut bao gồm cả kính thuốc, kính mát của các tập đoàn mắt kính nổi tiếng trên thế giới như: Luxottica, Safilo, DeRigo, Charmant, Marcolin, Marchon… với các thương hiệu nổi tiếng: Bvlgari, Prada, Salvatore Ferragamo, Dolce&Gabbana, D&G, Versace, Burberry, Dior, Gucci, Valentino, Roberto Cavalli, Mont Blanc, Ferrari, Chopard, Fendi, Escada, Furla, Miss Sixty, Rayban, …. Ngoài các thương hiệu cao cấp kể trên, eyewear HUT còn có các thương hiệu quốc tế với giá trung bình nhằm đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng như: Lacoste, Carrera, Elle, Esprit, Levi’s, Celine Dion,…

Ngoài chất lượng phục vụ tiêu chuẩn, cửa hàng còn được trang bị hệ thống máy móc chuyên nghành hiện đại để đo khúc xạ, kiểm tra thị lực cùng với đội ngũ kỹ thuật có trình độ cao và mài ráp kính theo đơn bác sĩ.

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hàng tháng dành cho khách hàng

Hệ thống chuỗi cửa hàng mắt kính eyewear HUT không chỉ cung cấp các dịch vụ tư vấn, khám mắt tận tình, chu đáo bởi các Bác sĩ nhãn khoa chuyên nghiệp nhằm bảo vệ đôi mắt của bạn, mà đồng thời còn làm tăng giá trị vẻ đẹp khuôn mặt của bạn bởi những kiểu dáng mắt kính thật sang trọng, lịch lãm, và phong cách.

Đến với cửa hàng mắt kính eyewear Hut, khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi hơn khi mua sản phẩm. Đó không chỉ là sự an tâm về chất lượng của những cặp kính mà ở đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp và tận tâm với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhãn khoa. Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng luôn diễn ra hàng tháng. Không chỉ có vậy, tất cả các sản phẩm mắt kính - tròng kính tại cửa hàng đều được chứng nhận là hàng chính hãng đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế thể hiện ở Tem chống hàng giả của bộ Công An, cùng với Barcode niêm yết giá và thẻ bảo hành 01 năm cho tất cả các lỗi kỹ thuật nhằm đem đến sự an tâm cho khách hàng.

Hiện tại, eyewear Hut đang có chương trình khuyến mãi hàng trăm túi Túi Thời Trang hiệu Levi’s hoặc Áo T-shirt hiệu Carrera khi đến mua sản phẩm tại cửa hàng cho tất cả khách hàng mua sản phẩm mắt kính tại Eyewear Hut. Chương trinh áp dụng đến 30/10/2009. (không áp dụng cho eywear Hut tại các trung tâm mua sắm). Số lượng quà tặng có hạn.

Địa chỉ tham khảo:

TP.HCM: 01 Trương Định, Q.1; 15 – 17 Trương Định, Q.1; 169 Ba Tháng Hai, Q.10; Eden Mall, Thương xá Tax, NowZone, Các Trung tâm thương mại Parkson.

Hải Phòng: Trung tâm thương mại Parkson (Đại lộ số 5, Sân Bay Cát Bi, Ngô Quyền), Big C (Thùy Dương Plaza)

Hà Nội: Parkson Plaza (1 Thái Hà, Đống Đa); Big C (222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy); Vincom Plaza (191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)