Ăn chơi 2011-07-22 01:40:27

FAN của KFC thì vào nha. Nhớ thanks đó


[size=1]Mùa hè tưng bừng tại KFC[/size]Không chỉ được ăn ngon, các teen còn được trúng những phần quà hi-tek thật kool và cơ hội gặp gỡ dàn sao âm nhạc cực hot trong chương trình KFC Summer Music sắp tới.

[justify]Mùa hè 2011 đã đến, đây là thời điểm các teen tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn thật tuyệt vời sau một kỳ thi căng thẳng. Đừng chần chừ lên kế hoạch cho một chuyến dã ngoại vào cuối tuần hay liệt kê các tụ điểm ăn chơi “ngon-bổ-rẻ” để “quậy tưng” cùng nhóm bạn. Kỳ này, Kênh 14 “mách nước” cho bạn một địa điểm không-thể-bỏ-qua, đó là đến KFC để thưởng thức không khí mùa hè sôi động tại đây. Không chỉ được ăn ngon, các teen còn được trúng những phần quà hi-tek thật kool và cơ hội gặp gỡ dàn sao âm nhạc cực hot trong chương trình KFC Summer Music sắp tới.





KFC – Thương hiệu yêu thích của teen Việt

Nổi tiếng với món gà rán được chế biến từ 11 loại gia vị và thảo mộc, gà rán KFC đã chinh phục hàng triệu người trên khắp thế giới. Với thực đơn đa dạng, nguồn thực phẩm chất lượng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, KFC cũng được cộng đồng teen Việt đón nhận nhiệt liệt. Vào giờ tan trường hay buổi tối cuối tuần, có thể thấy rất nhiều nhóm bạn chọn KFC làm điểm “tập kết”. Không chỉ đến để tận hưởng “vị ngon trên từng ngón tay”, các bạn còn cực kỳ yêu thích không gian sinh động, thoáng mát của KFC. Đây là nơi các bạn có thể hàn huyên, tám chuyện thoải mái mà không phải lo lắng bất kỳ điều gì.









Vô số quà tặng hi-tek độc đáo cùng Music Show hấp dẫn

Đáp lại sự yêu thích đó, nhãn hàng thức ăn nhanh với hình ảnh Ngài Đại Tá thân thiện cũng không ngừng mang đến những chương trình ưu đãi đặc biệt. Nóng nhất là chương trình Khuyến mãi mùa hè - KFCSummer So Good 2011 đang diễn ra từ 15.07 đến 31.08.2011.

Khi mua phần ăn combo KFC và đổi sang Pepsi lớn, các teen sẽ nhận được phiếu cào trúng những phần quà bất ngờ. Đó là những chiếc máy mp3 sành điệu, loa di động nhỏ gọn, máy thu âm tiện lợi và hàng loạt các thiết bị công nghệ khác. Các teen cũng có thể thu thập phiếu cào để đổi lấy phần ăn Bơ-gơ Hải Sản tuyệt-cú-mèo hay sở hữu vé xem chương trình ca nhạc của KFC diễn ra vào tháng 9 tới.

Mùa hè hứa hẹn muôn vàn điều hấp dẫn, hãy cùng ăn, cùng trúng thưởng và cùng thưởng thức âm nhạc tột đỉnh với KFC Summer So Good. Cùng làm cho mùa hè 2011 thật tưng bừng, 98 nhà hàng KFC trên toàn quốc đang chờ đón bạn!

Hot news: Khi đăng ký tại trang fan page của KFC, các teen còn được “thưởng nóng” một phần Bơ-gơ Hải Sản mà không phải thu thập phiếu cào. Xem thông tin chi tiết tại trang Facebook của KFChttp://www.facebook.com/KFCVietnam hoặc website http://www.kfcvietnam.com.vn/.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)