Internet 2011-10-07 02:43:21

Fan dự định lấy ngày 14/10 là Ngày Steve Jobs


Một nhóm người hâm mộ đã bắt đầu cho hoạt động một trang Facebook vào ngày 17/9 để vinh danh tài năng của ông chủ Apple Steve Jobs. Họ cũng có ý định lấy ngày 14/10 là Ngày Steve Jobs.

[justify]Họ tập hợp và vận động những người hâm mộ Jobs trên khắp thế giới ‘nhìn và ăn mặc giống Steve’, ‘nói giống Steve’, hay thậm chí còn hồi tưởng lại những sản phẩm Apple đầu tiên mà họ từng mua.[/justify]
[justify]
Họ tập hợp và vận động những người hâm mộ Jobs trên khắp thế giới ‘nhìn và ăn mặc giống Steve’, ‘nói giống Steve’, hay thậm chí còn hồi tưởng lại những sản phẩm Apple đầu tiên mà họ từng mua.

Hiện tại, ngày 14/10 mang nhiều ý nghĩa sau khi "phù thủy" của Apple qua đời vào hôm 5/10. Trên trang Facebook này có một tuyên bố nói rằng: “Chúng tôi lên kế hoạch này vào ngày mà ông từ chức và công bố hồi tháng 9. Theo dự kiến, đó sẽ là một ngày kỉ niệm chứ không phải ngày tưởng nhớ. Chúng ta ngưỡng mộ công việc của ông. Chúng ta yêu mến những gì mà ông mang tới cho thế giới này. Chúng ta hãy cùng lấy một ngày để vinh danh ông và nói lời cảm ơn”.

Trên website stevejobsday2011.com, họ đã kêu gọi người hâm mộ: “Hãy mặc một chiếc áo cao cổ màu đen đi làm, tới trường, đi bất cứ nơi nào và đi khắp nơi. (Thậm chí bạn có thể mặc quần jeans và đi giày tennis như Steve). Hãy chụp một bức ảnh chính mình đang mặc chiếc áo cao cổ màu đen và đăng tải nó lên Facebook, Twitter và tại đây. Hãy cập nhật ảnh hồ sơ cá nhân trên Facebook và Twitter của bạn như Steve”.
[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Ngày 14/10 vốn được dự kiến là ngày iPhone 4S sẽ đến tay người dùng. Trước đó, mẫu điện thoại mới này đã được CEO Tim Cook giới thiệu vào ngày 4/10 tại trụ sở chính của Apple.[/justify]
[justify]
Ngô Nguyễn (Theo Straitstimes)
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)