Bóng đá 2020-02-05 16:11:03

Fan Newcastle khoe 'của quý' mừng bàn thắng


Một CĐV của Newcastle kéo khóa quần lộ chỗ nhạy cảm sau khi đội nhà có bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 trước Oxford United trong trận đá lại vòng 4 FA Cup tối 4/2.

Màn mừng bàn thắng quá đà của fan Newcastle lọt vào ống kính truyền hình. Ảnh: BBC One.


Hành động giống như thủ dâm của fan "Chích chòe" xuất hiện trên truyền hình khi kênh BBC One chiếu trực tiếp trận đấu khiến nhiều fan sốc và bàn tán trên Twitter. Đa số bình luận cho rằng anh chàng CĐV Newcastle vui quá đà vì đội nhà giành chiến thắng trước đối thủ đang thi đấu ở hạng nhì. "Sự kỳ diệu của chiếc Cup", một tài khoản Twitter hóm hỉnh nhận xét về màn khoe "của quý".

Người hùng Allan Saint-Maximin sau đó cũng lên Twitter bình luận hài hước về vụ khoe 'của quý' của fan nhà. Ảnh: Reuters.


Newcastle và Oxford phải đá lại vòng 4 FA Cup vì hòa 0-0 trong trận đấu tháng trước. Trong trận đấu tối 4/2 trên sân Kassam của Oxford, Newcastle dẫn trước đối thủ 2-0 nhờ các pha làm bàn của Sean Longstaff và Joelinton tới tận phút 84 nhưng rồi bị gỡ hòa trong vòng 10 phút cuối. Bàn thắng của Saint-Maximin khi hiệp phụ thứ hai còn 4 phút đưa "Chích chòe" lần đầu tiên lọt vào vòng 5 FA Cup sau 14 năm. 

Tại giải Ngoại hạng Anh, Newcastle đang xếp thứ 12 với 31 điểm. Đối thủ sắp tới của đội bóng vùng đông bắc tại vòng 5 FA Cup là West Brom - đội bóng đang thi đấu ở giải hạng nhất Anh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)