Bóng đá 2020-08-13 07:03:52

Part hai tứ kết Champions League - RB Leipzig VS Atletico Madrid


Mùa giải này Werner ghi vào 34 bàn thắng, kiến tạo 14 lần chiếm hơn 1/3 tổng số ghi vàn đội bóng;

Mùa giải này RB Leipzig từng sử dụng Line Up 4-4-2, 4-2-3-1, 3-4-3, Werner là cầu thủ chủ cột hạng tấn công trên tất cả Lien Up trên;

Đền nay Werner đã tập huấn tại Chelsea hơn nửa tháng;

Sau khi đá lại, Atletico Madrid giành 7 thắng 4 hòa không để thua trận nào

Đọc qua 4 câu trên các bạn có lo lắng cho HLV Nagelsmann không?






Dù cho mất đi phá thủ xuất sắc khiến HLV Nagelsmann gặp phải tình hình bất lợi, nhưng theo người viết cơ hội chiến thắng của RB Leipzig cũng không phải là 0%.

Thứ nhất đối thủ Atletico Madrid lo lắng nhất trong những năm gần đây là Real Madrid và CR 7. Lực lượng phòng ngự của Atletico Madrid chịu được sức tấn công hai cánh của Juventus nhưng họ khó đối sử cái chân của CR7. Chấn thương của hai cầu thủ chủ lực của RB Leipzig - Sigg và Paulson đã hoãn lại, sự có mặt trong trận đấu này của hai cầu thủ này sẽ tăng sức giúp họ nhiều, cũng như tăng sự niềm tin.

Thứ hai, trọng tâm hạng phòng ngự của Atletico Madrid được xếp ở đường trung, trong khi đi vào sân đối phương sức mạnh vướng đấu của các cầu thủ Saul, Cork, Thomas và Herrera không thể làm khó RB Leipzig. Hạng phòng ngự không hoàn mỹ của Atletico Madrid sẽ là cơ hội với RB Leipzig.

Nói một câu chắc chắn đây sẽ là một trận đấu khốc liệt và hấp dẫn, RB Leipzig được đánh giá thấp hơn so với Atletico Madrid, đội bóng đang có đội hình đẹp khi RB Leipzig vẫn là một đội bóng noi trẻ thiếu kinh nghiệm lại không có lợi thế đội hình . Nhưng theo người viết, dù thắng hay thua RB Leipzig đều phải và nên góp vào toàn bộ sức lực để làm ra minh chứng, cũng là một cơ hội tích vào kinh nghiệm. Nên về mặt tâm lý RB Leipzig cũng không kém đối thủ, ai dám nói đội bóng này không thể tạo ra bất ngờ? Với lại Nagelsmann mới là người sợ thua hơn vì đã tạo nhiều thành tích trong quá khứ.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)