Sao thế giới 2009-09-06 02:00:00

"Gái hư" Bảo Trân chán hình tượng "nóng bỏng"???


Cô nàng người mẫu “chuyên trị” những vai diễn “gái hư” trong các bộ phim Dollar trắng, Những cuộc tình trắng đen… quyết định "cải tà quy chánh" rồi chăng?
Là một gương mặt từng ghi được nhiều dấu ấn trong làng người mẫu Tp.HCM, nhưng hiện tại, sis Bảo Trân lại đang ghi ấn tượng với khán giả bằng những vai diễn góc cạnh, cá tính, những cô "gái hư" đầy thủ đoạn, có thể bất chấp tất cả vì người mình yêu qua những bộ phim Dollar trắng, Hoa dã quỳ, Nhịp đập trái tim, Những cuộc tình trắng đen, Mùa chim én xôn xao… Tuy nhiên không muốn đóng khung mình trong hình ảnh "không đẹp" này mãi, mới đây Bảo Trân đã cùng nam người mẫu Hùng Đông thực hiện một bộ ảnh mang hơi hướng thật trẻ trung, vui tươi và có phần rất nhí nhảnh.



Được biết, mặc dù đang là một tiếp viên hàng không nhưng anh Hùng Đông lại có một niềm đam mê thời trang "vô bờ bến". Sau những chuyến bay dài, dù rất mệt mỏi nhưng khi nhận được lời mời chụp ảnh, quay quảng cáo… Hùng Đông đều rất hăng hái và nhiệt tình tham gia. Đây là lần đầu tiên làm việc chung với Bảo Trân nhưng anh Hùng Đông tỏ ra rất ăn ý và quý mến cô bạn này đấy.

Riêng Bảo Trân, (theo những gì sis bật mí với chúng tớ) thì ngoài phim ảnh, âm nhạc cũng chính là niềm đam mê của sis. Bởi thế, sau một thời gian theo đuổi các đoàn phim, sis đang tập trung cho việc học thanh nhạc và tập vũ đạo để phát triển sự nghiệp ca hát. Vậy là sắp tới, Vpop sẽ lại đón nhận thêm một "người đẹp hát" mà tương lai hứa hẹn sẽ vô cùng "nóng bỏng" đấy! Giờ thì trong lúc chờ đợi sự xuất hiện của "ca sĩ" Bảo Trân, cùng chúng tớ ngắm qua bộ ảnh này nhé!



























Photo: Vũ-Art
Makeup: Tommy L
Model: Bảo Trân - Hùng Đông
Stylist: Aaron Kwok
Thực hiện: Nguyễn Vũ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)