Sao Việt 2019-11-23 14:13:03

'Gái nhảy' Minh Thư mặc hở ngực trên thảm đỏ LHP 2019


Nữ diễn viên Minh Thư xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc váy đen khoét sâu giúp cô khoe vòng một gợi cảm.

Tối 23/11, tại lễ khai mạc Liên hoan phim (LHP) Việt Nam năm 2019, Minh Thư gây chú ý khi xuất hiện với trang phục táo bạo, khoét sâu giúp cô khoe vòng một nóng bỏng, gợi cảm. Nhiều năm kể từ ngày nổi tiếng với vai diễn trong phim Gái nhảy, Minh Thư vẫn trẻ trung, xinh đẹp.

Cô đưa con sang Mỹ định cư được khoảng 6 năm. Nữ diễn viên tâm sự thời gian đầu cô gặp nhiều khó khăn bởi nhiều thứ khác biệt. Đặc biệt, khi đó con gái cô mới 4 tuổi nên nhiều đêm nữ diễn viên bật khóc vì nhớ nhà.

Nữ diễn viên gợi cảm trên thảm đỏ.


Minh Thư tâm sự con gái cô có năng khiếu về âm nhạc. Do đó, cô cho con sớm học hát và đàn để phát triển khả năng của mình. Cô vẫn nhận lịch diễn ở Mỹ do đó thu nhập hiện tại khá ổn để 2 mẹ con cô trang trải cuộc sống.

Trong một bài phỏng vấn của Zing.vn, nữ diễn viên cho biết: "Ban đầu tôi khá sốc với sự thay đổi cuộc sống đấy. Ở Việt Nam tôi chưa từng phải lau nhà, nấu ăn, giặt giũ, mọi việc đều có mẹ, người giúp việc làm nhưng sang Mỹ tôi phải lo tất cả. Có thể nói sau gần 40 năm thảnh thơi thì lần đầu tôi phải làm việc nhà. Thời gian đầu không biết nấu ăn, tôi phải gọi điện hỏi bạn".



Minh Thư vẫn trẻ trung, xinh đẹp sau nhiều năm dừng hoạt động.


Cô nói thêm: “Tôi thấy mình thay đổi rất nhiều. Chính sự tự lập trong mọi việc giúp mình bản lĩnh hơn. Đặc biệt, vốn tiếng Anh của tôi được cải thiện đáng kể. Từ một người nói và nghe không tốt, đến giờ tôi tự tin giao tiếp. Tôi cũng bồi đắp kiến thức về nghệ thuật bằng các lớp học về diễn xuất, thanh nhạc”.

Minh Thư sinh năm 1976, nổi tiếng sau vai Hạnh trong phim Gái nhảy. Sau đó, cô tham gia nhiều dự án như Hương phù sa, Tiếng dương cầm trong mưa, Lấy vợ Sài Gòn, Blue Trắng… nhưng không còn nổi tiếng như vai diễn trước. Năm 2006, Minh Thư kết hôn với doanh nhân kém cô 9 tuổi. Sau 5 năm chung sống và có một con chung, cặp đôi ly hôn. Kể từ đó, Minh Thư ở một mình nuôi con.

Ngoài nữ diễn viên Gái nhảy, lễ khai mạc LHP Việt Nam còn có sự tham gia của Nhã Phương, Thành Lộc, Kaity Nguyễn, Quý Bình, Khả Ngân, Dương Cẩm Lynh…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)