Sao Việt 2019-11-29 12:59:26

Gia thế, học thức 'khủng', Coco Trần xuất hiện ấn tượng với người nổi tiếng thế giới


Việc tiếp cận với các nhân vật nổi tiếng thế giới như Tổng thống Donald Trump, cầu thủ Cristiano Ronaldo, ca sỹ Luis Fonsi, diễn viên Eva Longoria… đã khiến tên tuổi của Coco Trần và tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng lan tỏa rộng rãi.

Coco Trần là Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Thành Đô (Empire Group), thành viên sáng lập tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng, cũng là con dâu của Chủ tịch Hội đồng quản trị Nguyễn Đức Thành. Những năm tháng còn đi học, Coco Trần được cho là một học sinh, sinh viên có thành tích nổi trội.

Cô từng là cựu học sinh của trường THCS Giảng Võ - Hà Nội; tốt nghiệp khoa Luật trường Buckingha của Vương quốc Anh; sang Anh du học từ năm 11 tuổi, sau khi hoàn thành bậc phổ thông, cô học Đại học theo chương trình rút ngắn 2 năm.



Một trong những dấu ấn có thể kể đến nhờ vào việc hợp tác với các ngôi sao tầm cỡ thế giới và tham gia tài trợ cho các Quỹ từ thiện tên tuổi- nơi thu hút rất nhiều chính trị gia, giới doanh nhân tài phiệt và các ngôi sao quốc tế.

Khi ra mắt dự án Cocobay Towers, Empire Group đã chọn Thủ đô Madrid, Tây Ban Nha làm địa điểm tổ chức sự kiện. Trước đó, Coco Trần cũng đã tổ chức các sự kiện của Cocobay ở triển lãm du lịch ITB Berlin (Đức), Pattaya (Thái Lan), Dubai…để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Quỹ Global Gift có sự đồng hành của nhiều ngôi sao quốc tế

Cùng với đó là việc tham gia tài trợ cho Quỹ từ thiện Global Gift Foundation- một tổ chức phi lợi nhuận với sứ mệnh mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho phụ nữ, trẻ em và những người cần giúp đỡ.

Quỹ Global Gift ngoài các doanh nhân còn có sự đồng hành của Cristiano Ronaldo, Victoria và David Beckham, Ricky Martin, Pitbull, Jane Fonda, Maxwell, Terrence Howard…

Coco Trần phát biểu ấn tượng tại sự kiện The Global Gift GalaCR7 tham gia nhiều hoạt động của Cocobay

Một trong những "thương vụ" được nhắc đến nhiều của "bông hồng quyền lực" Cocobay là việc mời được siêu sao CR7 tham dự sự kiện của Empire Group cũng như quảng cáo sau đó cho tổ hợp giải trí ở Đà Nẵng.

Từ sự kiện The Global Gift Gala - vinh danh những cá nhân, tổ chức đóng góp cho hoạt động từ thiện, chỉ một thời gian ngắn tiếp xúc với CR7, Coco Trần đã thuyết phục được ngôi sao này nhận lời quảng cáo cho dự án Cocobay Đà Nẵng.

Việc Ronaldo xuất hiện tại sự kiện của Cocobay, đồng thời đích thân ký vào bản hợp đồng mua nhà tại dự án Cocobay Towers đã khiến thị trường bất động sản lúc bấy giờ rúng động, trước khi có kết cục như hiện tại.

Tất nhiên, để có được sự hợp tác này, tập đoàn Thành Đô đã phải chi một số tiền "khủng" tương xứng.



Không chỉ có thế, Coco Trần còn có mặt ở rất nhiều sự kiện khác và tiếp xúc với những người nổi tiếng, trong đó có cả Tổng thống Mỹ Donald Trump. Cô cũng được đánh giá là giỏi giao tiếp và có tài thuyết phục đối phương.

Ngoài đời, Coco Trần luôn "trung thành" với phong cách trang điểm đậm, đặc biệt là đôi mắt, toát lên sự sắc sảo và quyền lực. Trang phục yêu thích của Coco Trần là các thiết kế lịch sự, sang trọng.

Với Tổng thống Mỹ Donald TrumpCoco Trần và ca sĩ Luis Fonsi nổi tiếng với bài hát DespacitoCoco Trần thân thiết với nữ diễn viên Eva Longoria (phim Những bà nội trợ kiểu Mỹ) và Chủ tịch Qũy Global Gift, bà Maria Bravo (đầm đỏ)Cô tham dự nhiều hoạt động quốc tế để xúc tiến quảng bá cho Cocobay"Thương vụ" nổi tiếng nhất là với CR7Coco Trần chuộng áo dài trong các hoạt động quốc tế
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)