Thời trang - làm đẹp 2009-07-13 00:01:00

Gam trầm - Điểm nhấn cho makeup sexy


Xem hiệu quả của tông màu nâu trầm khiến bạn có khuôn mặt gợi cảm thế nào nhé!
Makeup thế nào được cho là sexy? Một trong nhiều tiêu chí thể hiện sự cuốn hút là cách bạn điểm tô trên khuôn mặt mình những "nhấn nhá" đặc biệt. Ngoài phương pháp thông thường, những chuyên gia tạo phong cách có lời khuyên bổ ích rằng: "phương pháp căn bản và việc phối hợp màu sắc sẽ quyết định sự thành công trên khuôn mặt bạn". Một trong những xu hướng năm nay, các tông màu thể hiện sự hấp dẫn và cuốn hút là tông màu trầm, màu nâu hay ánh xám khói trở thành tiêu điểm của mọi ánh nhìn và việc phối màu cũng cần sự cảm nhận của người sử dụng nữa. Cùng chúng tớ update những xu hướng gợi cảm của tông màu trầm nhé!


Ánh vàng : Màu ánh vàng nhũ được chọn làm lớp phủ đầu tiên cho đôi mắt, khiến đôi mắt bạn có độ bóng sáng lấp lánh nhẹ, tiếp đó là màu chocolate. Lúc này vùng mắt bạn đã trở nên ấn tượng hơn rất nhiều. Son môi cũng được chọn tông màu có bóng nhũ.

Làn da nâu bánh mật kết hợp tông trang điểm nâu cũng là chọn lựa phù hợp khiến bạn gợi cảm hơn. Tông nâu ở mắt và môi như hòa quyện cùng màu da khiến bạn styles hơn bao giờ hết.




Màu son hồng tía và mắt nhũ vàng luôn khiến bạn rực rỡ, tỏa sáng và gợi cảm.



Lông mày và màu son cùng tông màu mắt



Màu son môi thật trong, nên dùng các loại son có màu nhẹ cùng tông với màu da, chút son bóng sẽ làm môi bạn trở nên kì bí hơn.


Tạo ấn tượng ở mắt: Xử dụng tông màu nâu cam theo xu hướng, mắt được đánh đậm phần đuôi mắt, lan tỏa đều giúp đôi mắt bạn nhìn khá ướt át, son môi tông nâu cam và có nhũ nhẹ, ở cách này nên nhớ dùng marcara màu nâu nữa.

Xu hướng cho một làn da sexy là phải đảm bảo độ căng đều, đủ nước, làn da nâu vẫn được ưa chuộng, gò má có thể đánh theo kiểu xếch nhẹ về thái dương thể hiện sự kiêu hãnh.



Lông mày dày và đậm cũng tạo nên sự chú ý nhất định, marcara màu nâu sẽ làm cân đối tông màu của mùa một cách phù hợp nhất.


Viền mắt bằng viền mắt nước đậm khiến đôi mắt bạn sắc sảo và cuốn hút.





Tạo cho mình đôi mắt to với viền đen cá tính

Điểm nhấn màu khói: Màu xám khói dành cho đôi mắt sexy sẽ không bao giờ cũ, cách đánh mắt đậm nhằm tạo cho đôi mắt độ sâu và hút. Màu xám và đen được đánh đều vùng mắt, một chút xanh da trời sẽ làm đôi mắt bạn trở nên sinh động hơn.

Mùa thu đông năm nay, màu khói và cách trang điểm đậm viền mắt đang "chiếm lĩnh" sàn catwalk bởi vẻ kiêu kì và sắc sảo trên gương mặt model.







Cũng ấn tượng và cá tính đấy girl nhỉ?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)