Teen 24h 2019-06-28 02:42:24

Gặp Thụy Hân: Cô nàng 10x xinh đẹp, sở hữu vóc dáng chuẩn khiến cánh mày râu đứng ngồi không yên


MINH THÙY 27/06/2019 13:00


    [*]
    [*]
    [*]

TGT - Không chỉ sở hữu gương mặt thanh tú, ưa nhìn, cô nàng 10x còn gây ấn tượng mạnh với mọi người bởi vóc dáng cân đối cùng vòng eo con kiến đáng mơ ước.
    [*]Ngỡ ngàng với vẻ đẹp quyến rũ của nữ sinh 10x Kiên Giang gây bão cộng đồng mạng
    [*]Gặp gỡ anh chàng người mẫu 9x Hà thành điển trai đốn tim hội chị em
    [*]Vẻ đẹp "kẹo ngọt" của 10x Bình Dương khiến cộng đồng mạng say đắm



Nguyễn Thụy Bảo Hân (sinh năm 2000), sinh ra và lớn lên tại Đắk Lắk. Hiện tại, cô bạn 10x đang là sinh viên chuyên ngành Thiết kế thời trang, trường ĐH Kiến trúc TP.HCM.

Thụy Hân được mọi người biết đến khi những bức ảnh của cô được lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Đặc biệt, tờ báo Trung Quốc cũng đăng tải hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ của cô bạn 10x với những mỹ từ khen ngợi dành tặng cô.



Chia sẻ về việc hình ảnh được đăng tải trên mạng, Thụy Hân cho biết: “Mình rất bất ngờ khi hình ảnh của mình được nhiều trang mạng đăng tải đến vậy, nhất là lại còn được lên trang báo Trung. Thực sự, mình không nghĩ sẽ được mọi người quan tâm nhiều đến thế vì bản thân chưa được đẹp, chưa hoàn hảo. Nhưng mình thấy rất vui và biết ơn tình cảm mà mọi người dành cho mình.”



Nhờ có thân hình S-line cùng chiều cao 1m68 và số đo ba vòng khá cân đối (85 – 62 – 96) nên ngoài thời gian đi học ở trường cô bạn còn bén duyên với nghề làm mẫu ảnh. Hân bắt đầu làm công việc này từ khoảng năm lớp 10.

"Lúc ấy mình còn chưa biết mẫu ảnh là như thế nào cơ, nhưng có một chị bạn của mình mở shop và nhờ mình giúp. Kể từ ấy, mình gắn bó với việc làm mẫu ảnh luôn", 10x Đắk Lắk chia sẻ.



“Cũng nhờ việc làm mẫu ảnh mà mình có thêm tự tin trước đám đông, kinh nghiệm đứng trước ống kính. Hơn nữa, mình cũng có thêm khoản thu nhập để đáp ứng nhu cầu chi tiêu cá nhân, cũng như tiết kiệm để thực hiện những ước mơ, dự định sau này.” – Thụy Hân cho biết thêm.



Chia sẻ về dự định trong tương lai, Thuy Hân cho biết, cô bạn muốn cố gắng trau dồi kinh nghiệm để sau này có thể tự tạo brand riêng gắn tên mình, dù chỉ là nhỏ thôi. Nhưng trước mắt, việc học vẫn được 10x Đắk Lắk ưu tiên hàng đầu.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)