Teen 24h 2019-07-07 01:51:53

Nụ cười tỏa sáng, hot girl Việt làm điên loạn báo Trung Quốc


Dù chiều cao không quá ổn nhưng hot girl Việt làm điên loạn báo Trung Quốc nhờ nụ cười tỏa nắng đầy tươi tắn và hút hồn.



Thời gian gần đây, các hot girl Việt liên tục được truyền thông quốc tế tấm tắc khen ngợi bởi nhan sắc hơn người. Lần này, hội girl xinh Việt được lên báo nước ngoài gọi tên cô bạn có tên Nguyễn Thanh Thủy, sinh năm 1998 đến từ Hà Nội.



Thanh Thủy vừa xuất hiện trên một loạt trang tin của Trung Quốc. Nội dung tất nhiên là tập hợp những lời khen tấm tắc đến từ netizen đại lục. Cụ thể, bài báo viết về Thủy có tựa đề: "Hot girl xinh xắn tới từ Việt Nam, khoe vẻ nóng bỏng hết nấc cùng bikini trên bãi biển".



Bên cạnh việc đề cập đến danh tính của Thủy, bài báo cũng nhận xét cô bạn không chỉ sở hữu gương mặt đẹp mà còn có body hết sức quyến rũ.



Ngoài ra thì bài báo xứ Trung cũng dùng những ngôn từ khá mĩ miều để miêu tả nhan sắc của hot girl 9X Việt như: "Dù gương mặt hơi tròn tròn nhưng cô gái trông vẫn vô cùng dễ thương".



Khi biết thông tin mình được lên báo Trung, Thủy tỏ ra khá bất ngờ, nhưng đồng thời, cô nàng 21 tuổi cũng cảm thấy rất vui.



Từng theo học Cao đẳng Dược nhưng công việc chủ yếu của Thủy hiện tại lại là mẫu ảnh.



Cơ duyên giúp Thủy đến với việc làm mẫu như bây giờ bắt đầu vào khoảng tháng 6/2017 khi một bức ảnh cô bạn này trong mái tóc ngắn bất ngờ được chia sẻ điên đảo trên MXH.



Dần dà, nhiều shop đã tự liên hệ với Thủy để đề nghị làm mẫu ảnh cho mình và cũng nhờ đó, CĐM biết tới cô bạn này nhiều hơn.



Dù rẽ ngang bất ngờ nhưng Thủy cảm thấy yêu công việc hiện tại bởi nó không chỉ không gò bó mà còn rất thoải mái và giúp cô bạn có được nguồn thu nhập khá.



Một điều thú vị là tuy là mẫu ảnh được yêu thích nhưng thực tế Thủy chỉ cao vỏn vẹn 1m52 thôi. Bí quyết "hack" chiều cao của cô nàng thì cũng như bao người, đó là biết mix trang phục một chút là sẽ ổn

Thiên Anh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)