Chuyện lạ 2011-03-22 13:58:22

Già gần chết mà vẫn đóng phim... Sex :)) :))


Đó là 2 người đàn ông ở 2 đất nước khác nhau. Dù đã 75 tuổi nhưng những ngôi sao phim khiêu dâm trẻ vẫn phải… xách dép!
David Bozdoganov


[size=+0]Dù đã 75 tuổi nhưng hiếm có gã trai trẻ nào có được những "thớ thịt cuồn cuộn" như ông David Bozdoganov[/size]

Ông David Bozdoganov được coi là… “bô lão” 75 tuổi người Nga. Nhưng đó chỉ là cách mà người ta dùng để gọi cho những người cao tuổi còn về sức khỏe và khả năng “làm chuyện ấy” thì đám trai trẻ chạy “mướt mồ hôi” cũng không theo kịp.
Chính vì vậy, dù đã ở tuổi 75 nhưng ông vẫn là một ngôi sao phim khiêu dâm nổi tiếng và được ngưỡng mộ nhất ở Nga. Với những bộ phim khiêu dâm đặc biệt, có lẽ hãng Gorodcki không thể mời ai ngoài người đàn ông “thất thập” này.
Kể về chuyện trở thành diễn viên phim khiêu dâm, ông David Bozdoganov kể: “Mới đầu tôi cứ nghĩ hãng Gorodcki tìm người cho chương trình “Những người đàn ông cơ bắp”. Vì thế, dù tuổi cao sức yếu nhưng tôi vẫn nhận thấy mình vẫn còn “đô” nên đã “lọ mọ” tìm đến…”.
“Trong lúc tôi đang ở trường quay thì đạo diễn Alexander Plahov bắt gặp”, ông kể thêm.
Có lẽ nhìn thấy một ông cụ với cơ bắp vẫn “ngồn ngộn” khi ông mặc một chiếc quần bó chẽn khiến chàng đạo diễn phim sex nổi tiếng này nảy ra ý tưởng độc đáo. Từ đó, ý tưởng đã thành công vang dội bởi cứ bộ phim “tươi mát” nào có cụ David thì chắc chắn sẽ… đắt như tôm tươi!
Shigeo Tukada


[size=+0]Ông Shigeo Tukada là ngôi sao phim khiêu dâm "đắt hàng" nhất Nhật Bản[/size]

Ông Shigeo Tukada cũng được coi là một trong những ngôi sao phim khiêu dâm già nhất thế giới bởi ông cũng ở tuổi 75.
Nếu như nhìn ngoại hình của ông Shigeo Tukada thì ai cũng thấy giống những cụ già khác ở Nhật Bản. Chỉ có điều khác biệt là, trong khi những cụ già khác không còn khả năng “làm chuyện ấy” thì ông Shigeo đã đóng tới hơn 300 bộ phim cấp 3 trong suốt 15 năm qua.
Với những gì đã làm, ông Shigeo Tukada trở nên nổi tiếng và là ngôi sao phim sex hàng đầu của xứ sở mặt trời mọc.

[size=+0]Ông Shigeo muốn chứng minh, ông có thể làm được những việc mà người khác không thể[/size]

Tâm sự về lý do trở thành nam diễn viên phim khiêu dâm, ông Shigeo cho biết vì “tôi muôn làm điều gì đó khác so với những người bình thường”.
Trước khi trở thành một ngôi sao phim khiêu dâm, ông Shigeo làm trong ngành du lịch.
Đến năm 59 tuổi, ông Shigeo bắt đầu đóng phim sex bởi “tôi thấy chưa hài lòng với những bộ phim sex từng xem. Tôi đã tìm đến một nhà sản xuất phim để thảo luận về việc làm thế nào nhằm có những bộ phim “okie” hơn. Tuy nhiên, nhà sản xuất này vẫn không làm được. Cuối cùng, sau 2 năm suy nghĩ, ông Shigeo đã quyết định… cởi quần áo đóng phim trước ống kính.
Từ đó, Shigeo Tukada trở thành một diễn viên đóng các phim sex được “chuộng” nhất khiến ông càng gắn bó hơn với thể loại phim này.

[size=+0]Ông Shigeo Tukada thường được đóng phim với những nữ diễn viên trẻ đẹp[/size]

Hiện Shigeo Tukada được coi “Vua” của thể loại phim khiêu dâm ở xứ sở hoa anh đào.
Shigeo Tukada thường xuyên đóng phim sex với những nữ diễn viên trẻ hơn cả… con gái mình, thậm chí đáng tuổi cháu nhưng ông cho biết: “Tôi không hề cảm thấy xấu hổ, thậm chí tự tin bởi không phải ai cũng làm được điều đó”.
Không những thế, ông còn cảm thấy rất vui khi những bộ phim sex do ông đóng đã được khuyến khích gửi tới những viện dưỡng lão. Shigeo Tukada tâm sự: “Nghề của tôi giúp tôi sống lâu hơn, vì vậy tôi có dự định đóng phim cho tới khi 80 tuổi.
“Đúng là “gừng càng già càng cay”!!
=)) =)) =))




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)